Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tự tin diện bikini ngày hè

“Bỏ túi” vài mẹo nhỏ chăm sóc da, bạn có thể tự tin diện những bộ bikini đầy màu sắc dưới nắng hè.

Dáng đẹp, eo thon

Tiêu chí đầu tiên để có thể diện đồ bơi quyến rũ là bạn phải có một thân hình đẹp. Nếu thời gian đi biển sắp đền gần, bạn gái nên chăm chỉ chạy bộ hoặc đi bơi một giờ mỗi ngày. Các bà mẹ, nhân viên văn phòng… với quỹ thời gian hạn hẹp có thể chỉ cần dành 10 phút leo cầu thang hoặc đi bộ quanh khu nhà mình ở. Các hoạt đông này sẽ giúp cơ thể săn chắc và số đo ba vòng gọn ghẽ hơn phần nào.

Một thân hình với số đo 3 vòng chuẩn sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi mặc đồ bơi.
Một thân hình với số đo 3 vòng chuẩn sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi mặc đồ bơi.

Một vài khởi động nhỏ trước khi mặc đồ bơi cũng vô cùng cần thiết. Việc này không chỉ giúp tuần hoàn máu tốt hơn mà còn sản sinh ra endorphins - chất mang lại cảm giác tích cực, hạnh phúc và thoải mái cho cơ thể.

Chăm sóc để có làn da đẹp

Diện đồ bơi sẽ khiến gần như toàn bộ mọi vùng da trên cơ thể bạn lộ ra. Bởi vậy, bạn cần giữ cho da luôn khỏe mạnh, trắng mịn và không bị mụn nhọt. Việc này không thể thực hiện một sớm một chiều nên dù bận rộn đến mấy, các cô gái cũng nên dành đôi chút thời gian trong ngày để chăm sóc bản thân mình.

Làm sạch là bước đầu tiên để có một làn da trắng sáng, mịn màng.
Làm sạch là bước đầu tiên để có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Đầu tiên, phái đẹp cần làm sach da mỗi ngày với các sản phẩm lành tính của các thương hiệu uy tín, đơn cử như Hazeline với thành phần được chiết xuất từ bột ngọc trai, mầm gạo Nhật Bản và sữa dê nguyên chất. Hàm lượng protein cùng vitamin A, D, khoáng chất... trong dòng sữa tắm này giúp mang lại sự trẻ trung, tươi mới, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da.

Ngoài ra, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, chị em chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để kem thấm vào da, tránh lãng phí và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Cuối cùng, phái đẹp đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày, tẩy da chết nửa tháng một lần và giữ cho bản thân một lối sống lành mạnh, giúp da luôn tươi tắn để tự tin diện bikini ra biển mỗi dịp hè.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Thay vì chạy theo xu hướng, các cô gái nên chọn cho mình bộ bikini phù hợp nhất với dáng người mình. Một vòng eo bánh mì sẽ trở nên thon gọn hơn với những mẫu đồ bơi liền mảnh. Cô gái ngực nhỏ vẫn có thể trở nên hấp dẫn hấp dẫn với kiểu áo có diềm hoặc viền phần ngực. Vòng một quá khổ có thể khắc phục với những mẫu bikini đơn giản, ôm sát cơ thể và tạo cảm giác gọn gàng.

Bộ đồ bơi đẹp sẽ mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái nhất.
Bộ đồ bơi đẹp sẽ mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái nhất.

Nếu muốn "kéo dài" đôi chân, bạn gái có thể để mắt đến các mẫu quần dây cắt càng cao càng tốt. Điều đó sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn cao hơn bình thường. Những phụ kiện dễ thương như túi trong suốt, khăn quàng hờ, áo croptop, kính mát… cũng là gia vị cho set đồ bơi trở nên gợi cảm hơn.

Hà Nam Giang

Bạn có thể quan tâm