Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tươi trẻ của Minh Hằng

Minh Hằng được biết tới là một nữ ca sĩ đáng yêu, làm việc hết mình. Cô nàng tham gia nhiều chương trình, các lĩnh vực nhưng vẫn giữ được sự trẻ đẹp.

Ở lĩnh vực phim ảnh, trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau với vai diễn mới, Minh Hằng sẽ đem đến một nhân vật hoàn toàn mới, chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn luôn hết mình với âm nhạc. Gần đây nhất, Minh Hằng vừa tăng nhiệt cho sân khấu đêm chung kết The Remix 2016 với ca khúc YOLO - You only live one.

Những hình ảnh của Minh Hằng tại Seoul fashion week 2016 cũng đang được giới trẻ quan tâm và theo dõi.

Mặc dù bận rộn, Minh Hằng vẫn trẻ trung và năng động. Cô chia sẻ: "Với các cô gái, chăm sóc cho bản thân là việc ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là làn da".


Cô cũng chia sẻ, 6 tháng trước cô cảm thấy tự ti về da. Bởi lịch trình mỗi ngày của Minh Hằng khá bận rộn, các tác nhân như mỹ phẩm make-up, khói bụi, nắng nóng, máy lạnh… được dịp tấn công da mặt liên tục khiến da Minh Hằng khô xạm, xỉn màu và kém săn chắc.

 

Cô chia sẻ: "Hồi đó Hằng đâu biết là da mình cũng 'khát' nước như cơ thể mình, nên chủ quan không cấp đủ nước cho da. Giờ thì Hằng có vũ khí bí mật rồi".

 

Thực tế, nếu biết cách, phái đẹp hoàn toàn có thể bảo vệ da trước các tác nhân có hại dù lịch trình của bạn có bận rộn thế nào.

Cùng khám phá Bí quyết da trong mướt của Minh Hằng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm