Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain khởi động tour diễn vòng quanh thế giới

Điểm đến đầu tiên và nhiều nhất của chàng ca sĩ 33 tuổi là Trung Quốc.

Ngày 3/11, công ty quản lý cho biết, tour diễn vòng quanh thế giới của Rain sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, ngày 7/11. 

Điểm dừng chân đầu tiên sẽ là Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Sau đó, Rain đi qua một loạt thành phố tại quốc gia tỷ dân như Thâm Quyến, Vũ Hán, Quảng Châu, Bắc Kinh, Thành Đô, Nam Ninh.

Tháng 4 và tháng 5 năm sau, Rain tới Nhật Bản, Thái Lan, Hong Kong, Singapore và Malaysia trước khi vượt Thái Bình Dương đến Australia và châu Mỹ.

Rain bận rộn với kế hoạch âm nhạc cuối năm.

Với người hâm mộ tại quê nhà, Rain sẽ phát hành đĩa đơn và tổ chức concert tại Seoul trong tháng 12.

"Tôi hy vọng có thể đem tới cho người hâm mộ những đêm diễn đam mê và hoành tráng như trước đây" - Rain phát biểu.

Đây là sự kiện đầu tiên Rain thực hiện dưới sự điều hành của R.A.I.N Company - công ty giải trí do chính anh thành lập hồi tháng trước, sau khi kết thúc hợp đồng với Cube Entertainment.

Kế hoạch âm nhạc dài hơi này đã ảnh hưởng đến việc đóng phim của Rain. Ngày 4/11, có thông tin khẳng định chàng tài tử 33 tuổi sẽ tham gia bộ phim truyền hình Hello my love.

Tuy nhiên, người đại diện R.A.I.N Company đã ngay lập tức lên tiếng phản bác: "Chúng tôi có kịch bản phim trong tay nhưng chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Rain đang bận rộn chuẩn bị cho concert nên mọi việc đều phải cân nhắc".

Được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Nhật Bản mang tên Mr. Tsubakiyama’s 7 days, Hello my love xoay quanh một người đàn ông bình thường, chết vì làm việc quá sức bất ngờ được đầu thai dưới hình dạng một anh chàng điển trai, thông minh.

H.G

Bạn có thể quan tâm