Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain tập luyện ra sao để giảm 10 kg và duy trì body 6 múi?

Dù đã bước sang tuổi 37, nam nghệ sĩ vẫn duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giữ cơ thể săn chắc.

giam can anh 1
Tối 17/4, Bi Rain bất ngờ lên top tìm kiếm tại Hàn Quốc sau khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, nam ca sĩ thông báo đã giảm 10 kg và trở về số cân nặng năm 20 tuổi thời vừa ra mắt chỉ trong vài tháng cách ly tại nhà.
giam can anh 2
Từ lâu, Bi Rain vốn là ngôi sao sở hữu lượng fan khổng lồ không chỉ nhờ tài năng, mà còn vì thân hình hoàn hảo, chuẩn mực từng milimet. Để có được body 6 múi, kinh nghiệm luyện tập vũ đạo là chưa đủ. Bản thân nam ca sĩ một thời phải khổ luyện rất nhiều, cộng thêm việc tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.
giam can anh 3
Bài đăng của nam ca sĩ 37 tuổi khiến cho nhiều người hâm mộ bất ngờ và thán phục. Bên cạnh bình luận thích thú, không ít người cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc khi anh giảm cân quá nhiều.
giam can anh 4
Màn giảm cân ngoạn mục mới nhất của Bi Rain chính là thành quả sau thời gian tuân thủ phương pháp tập luyện Tabata với cường độ cực cao, giúp đốt cháy calo nhanh bằng các bài tập nhằm đẩy cơ thể đến giới hạn tuyệt đối.
giam can anh 7
Tabata vốn là chương trình tập luyện giảm cân chuyên biệt dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp và những người có thể lực tốt. Vì vậy, không phải ai cũng phù hợp với các bài tập cường độ cao của tabata.
giam can anh 8
Trước đó, để chuẩn bị cho vai chính trong bộ phim Ninja Assassin (2009), Bi Rain tiết lộ đã dành 8 giờ tập luyện/ngày trong vòng 8 tháng. Vào thời gian đó, 8X chỉ ăn thịt ức gà và rau xanh. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, cá sống, khoai tây hoặc một chút thịt bò sẽ được thêm vào thực đơn.
giam can anh 9
Ngoài ra, theo Allkpop, ngôi sao mắt một mí luôn ăn đủ 2 bữa trước và sau khi tập, đồng thời không quên bổ sung năng lượng vào buổi sáng. Việc ngủ đủ 8 tiếng cũng giúp Bi Rain có được tinh thần tốt trong các buổi tập luyện.
7 dụng cụ giảm cân độc đáo có thể giúp bạn gầy hơn Những món đồ này sẽ giúp quá trình giảm cân của mọi người trở nên dễ dàng.

Lisa tập pilates, Sehun tham gia lớp học võ để có thân hình đẹp

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, các thần tượng Hàn Quốc còn thường xuyên luyện tập nhằm duy trì thân hình cân đối và gợi cảm.

Thu Trà

Ảnh: @rain_oppa, Swequity.

Bạn có thể quan tâm