Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain tiết lộ chuyện xem phim người lớn

Ngôi sao từng là biểu trưng cho làn sóng Hallyu trên toàn châu Á bật mí nhiều chuyện ít người biết trong chương trình "Giải mã K-Stars" tuần này.

Thân thiện, hài hước, giàu biểu cảm, rất tự tin trước những câu hỏi hóc búa nhất, Bi Rain khiến người xem bất ngờ khi nhìn rõ về một ngôi sao quốc tế. Nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc rất thoải mái chia sẻ, thẳng thắn trả lời mọi thông tin “nhạy cảm” một cách duyên dáng. Từ liệu việc thay đổi dòng nhạc khi có tuổi, hay vấn đề riêng tư hết sức tế nhị như anh có xem phim người lớn hay không?...

Là ngôi sao độc thân nên sức quyến rũ của Bi Rain với phái nữ càng trở nên đặc biệt. Do vậy, anh luôn khiến khán giả tò mò về số lượng những mối tình, hành trình yêu, người yêu của anh và cả việc khi yêu sẽ như thế nào… Bằng những biểu cảm rất tự nhiên và hài hước, Bi Rain tháo gỡ tất cả góc khuất về một ngôi sao trước khán giả, khiến khán phòng của talkshow Giải mã K-stars vỡ òa tiếng cười và sôi động hẳn.

Anh bật mí hàng loạt chiêu trò cải trang, hẹn hò bí mật hay bật mí về sự ngọt ngào, nhõng nhẽo của mình khi yêu, những tình huống éo le, gay cấn khi hò hẹn. Không tiết lộ danh tính người yêu nhưng Bi Rain rất nghiêm túc tự giải mã vì sao chưa nhận được “kết thúc có hậu” trong tình yêu, dù với anh “yêu là cưới”.

Cuộc trò chuyện thú vị với Bi Rain dài 70 phút được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 22h ngày 15/3.

Bên cạnh tiếng cười, Bi Rain còn mang đến cho người xem sự ngưỡng mộ, thán phục trước ý chí quật cường của chàng trai lớn lên từ khốn khó. Khán giả cũng xúc động khi anh nói về những ngày khổ luyện với bộ đồ nhảy mặc suốt 7 tháng ròng đến nỗi bị bệnh ngoài da, hay phải nhặt nhạnh từng đồng xu để mua thức ăn vào đêm Giáng sinh, nỗi xót xa khi không có tiền chữa bệnh cho mẹ...

Ngoài ra, Giải mã K-stars tuần này còn phản chiếu góc nhìn rất khác về Bi Rain qua lăng kính của 2 khách mời đặc biệt: tài tử Kim Sung Soo và ca sĩ Kim Tae Woo.

Anh Dương

Ảnh: DID

Bạn có thể quan tâm