Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị truy nã còn tung ảnh lên... Facebook khoe

Sau khi bỏ trốn vì trộm cắp tài sản, Cường xin vào làm việc ở một nhà hàng và yêu một nữ nhân viên ở đây. Vì người yêu tung ảnh anh ta lên Facebook nên cảnh sát lần ra kẻ phạm tội.

Chiều 11/12, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa bắt Tô Quốc Cường (24 tuổi, ở phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) mang lệnh truy nã tội Trộm cắp tài sản.

Tô Quốc Cường trốn truy nã nhưng ảnh vẫn được tung lên Facebook.

Theo hồ sơ vụ việc, năm 2008, Cường cùng 3 người khác ở Đà Nẵng phá khóa đột nhập trộm cắp tài sản của nhiều nhà dân gồm vàng, tiền, vi tính, máy ảnh…

Sau đó, lực lượng công an đã bắt được 3 người của nhóm Cường, riêng thanh niên 24 tuổi bỏ trốn nên công an đã ra quyết định truy nã trên toàn quốc.

Sau khi bỏ trốn khỏi Đà Nẵng, Cường vào TP.HCM làm thuê cho một nhà hàng ở quận Gò Vấp, rồi quen và yêu một thiếu nữ quê ở Tây Ninh cùng làm ở nhà hàng.

Trong thời gian yêu nhau, người yêu của Cường thường xuyên chụp ảnh chung giữa hai người và đưa lên Facebook để khoe với bạn bè, gia đình.

Thông qua các hình ảnh này, cảnh sát phát hiện và xác định nam thanh niên trong ảnh chính là Cường nên đã tìm ra nơi lẩn trốn của nghi can này nên bắt giữ.

Ghen với... Facebook, chồng sát hại vợ và con gái

Cuồng ghen khi thấy vợ vừa nói chuyện với mình, vừa trả lời tin nhắn trên Facebook, gã chồng nhẫn tâm rút dao đâm trúng tim vợ.

http://giadinh.net.vn/phap-luat/bi-truy-na-con-tung-anh-len-facebook-khoe-2014121113501216.htm

Theo P.V/Gia đình Xã hội

Bạn có thể quan tâm