Khởi động cuộc thi ‘Huda Central’s Got Talent’ mùa 2
Sau thành công của mùa 1, cuộc thi “Huda Central’s Got Talent” chính thức khởi động mùa 2 với nhiều thay đổi mới, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho thí sinh.
135 kết quả phù hợp
Khởi động cuộc thi ‘Huda Central’s Got Talent’ mùa 2
Sau thành công của mùa 1, cuộc thi “Huda Central’s Got Talent” chính thức khởi động mùa 2 với nhiều thay đổi mới, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho thí sinh.
Khi thương hiệu bia Việt đặt tên lên bản đồ bia thế giới
Theo Bộ Công Thương, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ hơn 3,7 tỷ lít bia. Thị trường đầy tiềm năng trở thành một trong những động lực giúp doanh nghiệp ghi tên trên bản đồ thế giới.
Thoái vốn Nhà nước: Lo mất thương hiệu Việt
Habeco, Sabeco, Vinamilk, Nhựa Bình Minh, Nhựa Tiền Phong, Dược Hậu Giang, Traphaco… những thương hiệu Việt giá trị nhất có biến mất khi Nhà nước mạnh tay thoái vốn từ nay đến 2020
Xử lý một công ty gắn hình ảnh chai bia lên di tích Ngọ Môn
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết sẽ mời đại diện Công ty Carlsberg Việt Nam làm việc, yêu cầu công ty có lời xin lỗi công khai trước dư luận.
Khám phá ẩm thực phố bia tại Huế
Dịp Tết năm nay, ngoài những địa điểm vui chơi quen thuộc, bạn trẻ miền Trung còn có thêm một lựa chọn để check-in là khu phố bia mới xuất hiện ngay tại Huế.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
Vì đâu kem đánh răng, bánh kẹo, phở Việt bán mình?
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Ba thanh niên sau khi nhậu hết bốn thùng bia đã lẻn vào nhà một người dân trộm tiền. Chuyện bi hài khi hai tên đã chạy thoát, tên còn lại vì quá say không chạy được và bị tóm.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Đám tang hy hữu nhận nhầm… xác chết
Câu chuyện “người chết trở về” hóa ra lại có thật, khi Cương lững thững đi về, nghe mọi người than khóc “Cương ơi, Cương ơi”, liền ráo hoảnh đáp: “Con đây”.
Bia Huế đạt Á quân World Beer Championship 2013
Ngày 21/12, tin từ công ty TNHH Bia Huế cho biết, sản phẩm của hãng bia này vượt qua gần 1.700 dòng bia khác của nhiều quốc gia trên toàn cầu để giành huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới...
Những quảng cáo bia nổi bật tại Việt Nam
Trong khi Heineken, Larue được đánh giá cao với quảng cáo hấp dẫn, kịch tính thì thương hiệu bia Đại Việt lại bị chê vì ý tưởng quá lố.
Carlsberg thâu tóm thị trường bia Việt
Hàng loạt thương hiệu bia đình đám của Việt Nam lần lượt đổi “quốc tịch” hoặc bị bán cổ phần cho đối tác ngoại.