Cụ thể tại xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, hãng đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng trao trong đợt này là 60 triệu đồng.
Dịp này, hãng cũng trao thêm 500 phần quà cho người dân tại các địa phương khác ở Quảng Nam, tổng giá trị là 300 triệu đồng. Đây là một phần của chương trình từ thiện thường niên “Mùa xuân yêu đời” của công ty.
Tết sum vầy, quà Tết no đầy hướng đến năm mới khởi sắc, cùng nhau chờ những điều tốt đẹp là truyền thống lâu đời. Tuy nhiên, dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã gây không ít khó khăn cho cộng đồng. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại thêm lo toan và có thể không đủ điều kiện đón một cái Tết ấm no.
Qua chương trình từ thiện “Mùa xuân yêu đời” năm nay, nhãn hàng bia Larue sẽ trao tặng 1.000 phần quà Tết đến hơn 1.000 hộ dân tại 10 địa điểm tại các tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng, với tổng giá trị đến 600 triệu đồng. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.
600 phần quà được trao đến các gia đình khó khăn trong chương trình “Mùa xuân yêu đời”. |
Đại diện bia Larue cũng sẽ đến thăm và tận tay trao quà cho các gia đình khó khăn tại các xã/huyện thuộc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng như Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phước Sơn, Tam Kỳ, Liên Chiểu, Thanh Khê,…
Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Tâm Hoàng, Giám đốc nhãn hiệu bia phổ thông của Heineken Việt Nam - cho biết đúng như tên gọi của chương trình, công ty mong muốn “Mùa xuân yêu đời” mang đến sự lạc quan yêu đời và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy.
“Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều niềm vui và sự lạc quan yêu đời hơn cho các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam”, ông Nguyễn Tâm Hoàng chia sẻ.
Đại diện nhãn hàng bia Larue trao phần quà đến các gia đình khó khăn. |
Trong việc đồng hành cùng người dân Quảng Nam của bia Larue, không thể không kể đến việc hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19 tại tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do lũ lụt thiên tai đã được triển khai suốt nhiều năm qua.
Bia Larue hy vọng chương trình “Mùa xuân yêu đời” sẽ giúp lan tỏa tinh thần yêu đời, giúp người dân có được một cái Tết thật ấm no, tràn ngập niềm vui và yêu đời không cần đợi.
Khởi đầu từ nhà máy tại TP.HCM vào năm 1991, đến nay Heineken Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam. Heinelen Việt Nam đã và đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia. Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt và Strongbow.
Hiện Heineken Việt Nam sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Đây cũng là doanh nghiệp tiên phong truyền thông uống có trách nhiệm. Độc giả tìm hiểu thêm tại heinekenvietnam.com.vn.