Bia Sài Gòn và chiến lược giữ vững 'ngôi vương'
Chỉ vài ngày sau khi chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán, cổ phiếu SAB của Sabeco vẫn đang tăng mạnh.
208 kết quả phù hợp
Bia Sài Gòn và chiến lược giữ vững 'ngôi vương'
Chỉ vài ngày sau khi chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán, cổ phiếu SAB của Sabeco vẫn đang tăng mạnh.
Tỷ phú Thái Lan muốn chi 500 triệu USD mua cổ phiếu VNM
Tập đoàn Fraser & Neave Ltd do tỷ phú Thái Lan Charoen sở hữu muốn chi hơn 500 triệu USD để mua hơn 78 triệu cổ phiếu Vinamilk.
Sabeco lên sàn trong nỗi lo bị thâu tóm
Niêm yết sẽ gỡ bỏ được áp lực về cơ chế nhà nước trên vai Sabeco, tuy nhiên đó cũng là thời điểm doanh nghiệp quàng lên vai nỗi lo bị thâu tóm.
Heineken mua nhà máy Carlsberg cũ, mở rộng quy mô tại VN
Theo trang tin Nikkei, nhà sản xuất bia nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam dự định tăng sản lượng 12 lần và âm thầm chạy đua mua lại cổ phiếu của các hãng bia nội lớn như Sabeco.
Nhiều người sợ rượu vì nồng độ cồn cao nên chuyển sang uống bia vì cho rằng đồ uống này tốt cho sức khỏe, không hại gan.
Cổ phiếu Sabeco sẽ có giá 110.000 đồng
Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của Sabeco trên sàn chứng khoán là 110.000 đồng/cổ phiếu. Doanh nghiệp chính thức chào sàn trong tháng 12.
Bộ Công Thương lãi 900 triệu USD nhờ Habeco
Bộ Công Thương đang nắm giữ 189 triệu cổ phần tại Habeco, và chỉ sau 8 phiên giao dịch, giá trị số cổ phần này đã tăng 20.000 tỷ đồng, tương đương 900 triệu USD.
Vì sao Habeco 'cháy hàng' ngày đầu tiên lên sàn?
Sự xuất hiện của 231,8 triệu cổ phiếu Habeco vẫn chưa thể thỏa mãn được cơn khát cổ phiếu bia của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.
Scorpions muốn uống thử bia Việt Nam
18h15 chiều 22/10, nhóm Scorpions đã có buổi gặp gỡ báo chí ngắn tại Hà Nội.
Nikkei điểm mặt nhà đầu tư ngoại chờ mua cổ phần 12 DNNN
Kế hoạch thoái vốn nhà nước tại 12 doanh nghiệp lớn có sức hấp dẫn lớn với các công ty nước ngoài đang tìm chỗ đứng tại thị trường 93 triệu dân không dễ tiếp cận của Việt Nam.
Heineken mua lại Carlsberg Vũng Tàu
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.
Lâm Vinh Hải: ‘Mỗi vũ đạo đều có thông điệp riêng’
Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” vào năm 2012 dùng khả năng quan sát nhạy bén để biến những chất liệu từ cuộc sống hằng ngày thành vũ điệu.
Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
Một Obama cực 'cool' giữa đời thường Việt Nam
Tổng thống Barack Obama không phải là nhà lãnh đạo kiêu hãnh tự nhốt mình trong tháp ngà. Ở Việt Nam, ông thể hiện một hình ảnh đầy giản dị, thân thiện và cực “chất”.
Cổ phần hóa Sabeco: Hóa giải sự ma mãnh của đối tác ngoại
Hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước bắt đầu quay lại đường đua nhằm thâu tóm Sabeco. Đã rõ mục tiêu của các bên, song bài học của Habeco khiến Sabeco phải tính toán nhiều hơn.
Bảo vệ nguồn nước: Cần cộng đồng và doanh nghiệp chung tay
Tài nguyên nước của Việt Nam đang đối mặt nguy cơ suy thoái và cạn kiệt ngày càng nghiêm trọng; nhu cầu tăng nhưng nguồn cung lại hạn chế, hiệu quả sử dụng còn thấp.
Niềm vui có nước sạch của người dân đảo Phú Quý
Hòn đảo cách thành phố Phan Thiết hơn 100 km vừa có thêm 50 bể nước sạch, đáp ứng phần nào “cơn khát” của 28.000 người dân sinh sống tại đây.
'Ngoi ngóp' vì tin đồn thương hiệu bị bán cho Trung Quốc
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.