Bí quyết nâng tầm sở thích uống bia
Bia là loại đồ uống được số đông phái mạnh yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bia và cách thưởng thức loại đồ uống này, theo cách ngon nhất.
310 kết quả phù hợp
Bia là loại đồ uống được số đông phái mạnh yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bia và cách thưởng thức loại đồ uống này, theo cách ngon nhất.
Nhóm khách 6 người đến nhà hàng sân vườn Thiên Thanh (85 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai) ăn trưa. Họ phát hiện 19 chai bia Heineken hết hạn sau khi đã uống.
Chương trình có tên gọi exBEERience Fest sẽ được tổ chức trong 5 ngày, từ 11-15 15/11. Đây là cơ hội để các khách mời trải nghiệm 55 loại bia nổi tiếng thế giới.
Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Không chỉ chú trọng phát triển doanh nghiệp, Bia Sài Gòn rất quan tâm đến định hình văn hóa doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động nhân văn, vì lợi ích chung của cộng đồng.
Nhiều người dân ở nông thôn tỉnh Quảng Nam trước nay không được sử dụng nước sạch và phải phụ thuộc vào nguồn nước từ khe núi không qua xử lý, bị đóng cặn và có mùi hôi.
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Kiểm toán Nhà nước còn kiến nghị Bộ Tài chính sửa đổi các quy định để tránh tình trạng nhiều doanh nghiệp “lách” thuế, hưởng lợi hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
Khu vực rạch Bến Nghé (quận 12, TP HCM) là nơi nhiều năm qua được xem như “điểm đen” của dòng chảy bởi tình trạng tắc nghẽn do cỏ rác gây ô nhiễm nguồn nước.
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Nhận định này được Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đưa ra, nếu việc thực hiện dán tem bia thực hiện.
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Giao lưu với độc giả Zing.vn sáng 4/4, HLV Miura cho biết ông thích uống bia Việt Nam, có sử dụng mạng xã hội và muốn tách bạch công việc với gia đình