Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
302 kết quả phù hợp
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
Diện mạo mới của đoạn rạch Bến Nghé
Khu vực rạch Bến Nghé (quận 12, TP HCM) là nơi nhiều năm qua được xem như “điểm đen” của dòng chảy bởi tình trạng tắc nghẽn do cỏ rác gây ô nhiễm nguồn nước.
'Cô gái đẹp' Sabeco sẽ về tay ai?
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Nhà sản xuất xác nhận chai Heineken nhầm nắp Tiger
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Chai bia Heineken có nắp Tiger là hàng thật hay giả?
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Bia Heineken đóng nắp Tiger ở miền Tây
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Nhà đầu tư ngoại 'xâu xé' thị trường bia Việt
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Tốn 7.000 tỷ để dán tem, giá bia sắp tới sẽ tăng mạnh?
Nhận định này được Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đưa ra, nếu việc thực hiện dán tem bia thực hiện.
Việt Nam lại sản xuất thêm 1,3 tỷ lít bia 5 năm tới
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
HLV Miura thích bia Việt Nam, có sử dụng facebook
Giao lưu với độc giả Zing.vn sáng 4/4, HLV Miura cho biết ông thích uống bia Việt Nam, có sử dụng mạng xã hội và muốn tách bạch công việc với gia đình
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Bia Việt thắng lớn ở thị trường trong nước
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
'Cá mập' Thái Lan chi tỷ đô thâu tóm đại gia bia Việt Nam?
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Giá bia 'nhảy múa' loạn xạ dịp Tết
Đến hẹn lại lên, càng cận Tết, mặt hàng bia mỗi nơi bán một giá, khiến khách hàng rối mù. Cùng một loại bia nhưng giá bán mỗi nơi lại khác nhau.
Năm 2014, người Việt Nam chi khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Xuân Lan: 'Đừng ném đá Nguyễn Oanh vì những chuyện nhỏ nhặt'
Giám khảo Vietnam's Next Top Model công khai bênh vực Oanh Nguyễn trước sự phản đối kịch liệt của khán giả sau khi cô và Quang Hùng cùng lên ngôi quán quân.
Kinh doanh bia Tết không còn hấp dẫn
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
Điểm danh 'ông lớn' Thái Lan hiện diện ở Việt Nam
Các tập đoàn lớn Thái Lan đang từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam và thâu tóm nhiều doanh nghiệp trong nước.