Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
296 kết quả phù hợp
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Sabeco tính chi hơn 6.400 tỷ đồng thưởng cổ phiếu
Hãng bia lớn nhất cả nước dự kiến phát hành hơn 641 triệu cổ phiếu thưởng để tăng vốn gấp đôi và đồng thời trả thêm cổ tức đặc biệt bằng tiền tỷ lệ 15%.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Khách Tây ở TP.HCM: 'Xem bóng đá uống bia mới vui'
Đó là cảm nhận của nhiều khách nước ngoài ở TP.HCM khi được hỏi về cách thưởng thức những trận bóng.
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Hành trình hết mình cho giấc mơ vô địch SEA Games 31
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
HLV Polking kể lại tình huống vi phạm giao thông ở Nam Định
Alexandre Polking cho biết bản thân đã vội vàng, nên nhờ người chở đến sân Thiên Trường bằng xe máy. Sau đó, ông được cảnh sát giao thông ở Nam Định trợ giúp để vào sân nhanh hơn.
Độ hot của MV 'Việt Nam hết mình'
Ra mắt đúng mùa SEA Games 31, MV “Việt Nam hết mình” của Hoàng Thùy Linh và Karik đã trở thành giai điệu quen thuộc, mang tinh thần dân tộc hào hùng đến khán giả.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Chai bia ‘khổng lồ’ chiếm sóng hai mặt tòa nhà TNR Tower Hà Nội
Hình ảnh chai bia khổng lồ báo hiệu màn trở lại hoành tráng của Bia Saigon với dự định mang đến những điều bất ngờ, thú vị cho người dùng trong thời gian tới.
Nhìn lại 14 ngày tiếp sức người dân về quê đón Tết của Bia Việt
Chiến dịch ý nghĩa từ Bia Việt góp phần giúp hàng nghìn chuyến hồi hương của người lao động diễn ra an toàn.