Hành trình hết mình cho giấc mơ vô địch SEA Games 31
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
304 kết quả phù hợp
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
Alexandre Polking cho biết bản thân đã vội vàng, nên nhờ người chở đến sân Thiên Trường bằng xe máy. Sau đó, ông được cảnh sát giao thông ở Nam Định trợ giúp để vào sân nhanh hơn.
Ra mắt đúng mùa SEA Games 31, MV “Việt Nam hết mình” của Hoàng Thùy Linh và Karik đã trở thành giai điệu quen thuộc, mang tinh thần dân tộc hào hùng đến khán giả.
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Hình ảnh chai bia khổng lồ báo hiệu màn trở lại hoành tráng của Bia Saigon với dự định mang đến những điều bất ngờ, thú vị cho người dùng trong thời gian tới.
Chiến dịch ý nghĩa từ Bia Việt góp phần giúp hàng nghìn chuyến hồi hương của người lao động diễn ra an toàn.
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Sau những khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19, những người xa quê có dự định về nhà ăn Tết? Đường về nhà ăn Tết và sự chuẩn bị liệu có khác biệt so với mọi năm?
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Với thông điệp ý nghĩa, MV “Hết mình vì Việt Nam” giúp khán giả sống trọn cảm xúc tự hào trước những chiến thắng thể thao lịch sử, cũng như ngày tháng ta dìu nhau qua khó khăn.
Bia là thức uống quen thuộc có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, nhưng thưởng thức bia đúng cách cũng cần có bí quyết riêng để cảm nhận được hết hương vị cho ngày hè thêm sảng khoái.
Trong cuộc sống thường nhật, đàn ông phải đối mặt với không ít vấn đề. Đây là lúc cánh mày râu tìm đến hội anh em chí cốt để giãi bày tâm sự và chiêm nghiệm cuộc sống.