Thế kỷ XXI, thị trường và thị hiếu tiêu dùng đã chứng kiến những bước đổi thay vũ bão. Người tiêu dùng thế hệ mới ngày nay không chỉ dừng lại ở nhu cầu mua sắm cơ bản. Giữa bạt ngàn sản phẩm trên thị trường, công dân 4.0 quyết định lựa chọn dựa trên những trải nghiệm, cá tính, thông điệp và cả dấu ấn "cộp mác" thương hiệu.
Tuyên ngôn của họ được ví như tiếng gầm vang của mãnh hổ, khẳng định vị thế tiên phong và bản lĩnh kẻ dẫn đầu.
Tuyên ngôn của người tiêu dùng thế hệ mới
Tiếng gầm vang hay tuyên ngôn khí chất, đây đều là phép ẩn dụ cho đại diện của những thế hệ mới đang vươn mình trưởng thành, không ngại thay đổi để chứng tỏ thực lực, sẵn sàng thể hiện khát khao dẫn đầu với bản lĩnh và cá tính khác biệt. Đây cũng là chân dung những người tiêu dùng thế hệ mới luôn sẵn sàng nói lên tuyên ngôn của chính mình, khát khao kiến tạo một dấu ấn riêng.
Không còn theo lối mòn hay thị hiếu vừa lòng số đông, người dùng thế hệ mới chọn cho mình hướng đi khác biệt, đầy táo bạo và quyết đoán. Họ được ví như mãnh hổ đầu đàn, bên trong huyết quản luôn rực cháy khát vọng tìm kiếm những giá trị độc tôn ở lĩnh vực đam mê, con đường họ quyết tâm theo đuổi.
Đơn cử là fashionisto Decao với dấu ấn thời trang đậm chất tinh quái và bốc đồng của tuổi trẻ ngạo nghễ. Vượt lên trên cả cá tính đã tạo nên thương hiệu “Decao”, anh còn mang đến cho giới trẻ Việt Nam một hình mẫu truyền cảm hứng tự tin được là chính mình, thể hiện dấu ấn cá nhân và lan tỏa nguồn cảm hứng thời trang mãnh liệt.
Hay như SlimV - “phù thủy EDM” - với khát khao cháy bỏng được tạo ra thứ âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Khối tài sản hit gồm House meets trance, Bỏ lại thế giới, Em ơi cứ vui… là lời khẳng định hùng hồn nhất cho con đường riêng mà anh lựa chọn, không thể trộn lẫn trong thế giới giải trí muôn màu hiện tại.
Cũng không thể không nhắc đến rapper Dế Choắt với tuổi thơ cơ cực và những định kiến về chuyện xăm mình. Nhưng nhờ đam mê rap cháy bỏng, nỗ lực không mệt mỏi và sự đầu tư nghiêm túc, anh cuối cùng đã bước ra ánh sáng với ngôi vị quán quân Rap Việt. Với “chàng Dế”, giới trẻ như tìm thấy một hình mẫu “vượt khó” để học hỏi, đặt trọn niềm tin vào con đường mình đã chọn, bản lĩnh vượt qua mọi định kiến và khó khăn.
Cả Decao, SlimV và Dế Choắt đều là những cái tôi khác biệt, mang trong mình phong cách, nhiệt huyết và cá tính riêng. Nhưng cả ba lại giao nhau ở một điểm chung khi trở thành đại diện của thế hệ mới bản lĩnh, táo bạo và không ngừng khát khao kiến tạo dấu ấn riêng.
Decao, SlimV và Dế Choắt mang phong cách và màu sắc không thể trộn lẫn. |
Mang trong mình dấu ấn khác biệt cùng cái tôi mạnh mẽ, người dùng luôn khao khát sáng tạo một vị bia riêng, độc đáo và duy nhất dành cho họ. Thấu hiểu nguồn năng lượng dồi dào của tuổi trẻ và tiên phong kiến tạo những giá trị mới cho ngành bia Việt Nam, Tiger quyết định cùng người tiêu dùng đồng sáng tạo ra vị bia mang dấu ấn của thế hệ hiện đại và bản lĩnh.
Thấu hiểu và đặt niềm tin vào nguồn năng lượng dồi dào của người tiêu dùng thế hệ mới, Tiger Beer trở thành nhãn hàng tiên phong trong việc tôn vinh dấu ấn khác biệt của thế hệ bản lĩnh.
Thương hiệu đã trao quyền cho người tiêu dùng chủ động tạo nên ý tưởng và chọn ra vị bia đại diện thế hệ, tiếng nói của mình, như một cách để xác lập dấu ấn độc nhất vô nhị trên hành trình đánh thức và tôn vinh bản lĩnh.
Kết quả, sau hơn 4 tháng, hành trình Tiger “đồng ủ” cùng người tiêu dùng thế hệ mới thu hút hơn 11.500 ý tưởng và 12.000 lượt bình chọn. Hương vị được người dùng yêu thích nhất đã gọi tên bia lúa mì, tạo tiền đề cho Tiger Beer ra mắt thị trường từ ngày 30/8 với tên gọi chính thức “Tiger Platinum bia lúa mì”.
Với diện mạo thiết kế là hình ảnh mãnh hổ bản lĩnh và cuốn hút người dùng, Tiger Platinum chứa đầy sự khác biệt từ hương vị bia lúa mì kết hợp vỏ cam thơm mát và hạt rau mùi có nồng độ cồn ở mức 4,5%. Tất cả quyện hòa để tạo nên hương vị bia tươi mát hứng khởi, thời thượng, hợp khẩu vị cùng vẻ ngoài sang trọng, cá tính, mở đường cho xu hướng thưởng thức bia theo phong cách khác biệt tại Việt Nam.
Tiger trao quyền cho người tiêu dùng chủ động tạo nên ý tưởng và chọn ra vị bia đại diện thế hệ mình. |
Biểu tượng cho xu hướng thưởng bia mới
Với sự ra mắt của Tiger Platinum, bia không còn đơn thuần là chất dẫn mở đầu câu chuyện, tạo hứng khởi cho mọi cuộc vui và đồng hành trong những trải nghiệm tận hưởng cuộc sống hiện đại. Trên hết, bia giờ đây là đại diện phát ngôn cho phong cách và cá tính của người dùng thế hệ mới.
Khi ai đó cầm trên tay một chai bia tươi mát, bạn không chỉ đoán được khẩu vị, sở thích hay xu hưởng thưởng thức của họ, mà còn có thể định hình phong cách sống và cá tính mà họ theo đuổi.
Trải qua hành trình đồng ủ, Tiger Platinum còn mang đến cả những giá trị về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức. Người tiêu dùng thế hệ mới chọn Tiger Platinum như một cách “tự thưởng” để nạp năng lượng sau giờ làm việc, tận hưởng từng khoảnh khắc và chill một mình hay chia vui với bạn bè.
Chưa dừng lại ở đó, để chào đón màn ra mắt của tân binh mãnh hổ, Tiger Platiinum mang đến một không gian bùng nổ tại sự kiện livestream “Bật show đỉnh - chuẩn hệ bản lĩnh” ngày 29/9 với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Slim V, Phương Ly, Decao, 16TYPH…
Bữa tiệc âm nhạc “cheer online” như khuấy động sức mạnh tinh thần ẩn chứa bên trong mỗi người trẻ, cũng như đánh thức bản lĩnh, cá tính “mãnh hổ” để họ tự tin chứng tỏ bản thân trước công chúng. Tại đây, tất cả đã cùng nhau “gầm vang” tuyên ngôn của thế hệ bản lĩnh và ủng hộ nhiệt thành dành cho Tiger Platinum.
SlimV, Decao xuất hiện tại livestream “Bật show đỉnh - chuẩn hệ bản lĩnh”. |
Vượt xa những giá trị nguyên bản của một loại thức uống được đón nhận trên toàn cầu, bia giờ đây trở thành bản tuyên ngôn cho phong cách sống và lựa chọn cá tính đậm dấu ấn cá nhân. Khi ai đó cầm trên tay một chai bia tươi mát, bạn không chỉ đoán được khẩu vị, sở thích hay xu hưởng thưởng thức của họ, mà còn có thể định hình phong cách sống và cá tính mà họ theo đuổi.
Bia giờ đây là đại diện phát ngôn cho phong cách và cá tính của người dùng thế hệ mới. |
Tiger Platinum với những dấu ấn trên hành trình “đồng ủ” trở thành đại diện bản lĩnh khơi gợi nguồn cảm hứng, đánh thức tố chất tiên phong để người dùng mạnh dạn thể hiện tiếng nói bản thân, như tiếng “gầm vang” của loài mãnh hổ đầy ngạo nghễ và kiêu hãnh chinh phục mọi thách thức.
Bình luận