Hura đồng hành cùng trẻ đến trường
Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.
111 kết quả phù hợp
Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.
Chương trình do nhãn hàng Hura - Công ty Cổ phần Bibica phát động, với mong muốn vơi bớt khó khăn trong hành trình đến trường của học sinh vùng sâu vùng xa.
Gelex cùng một số doanh nghiệp niêm yết chưa thực hiện quy định chủ tịch HĐQT không kiêm nhiệm chức danh tổng giám đốc của cùng một công ty đại chúng có hiệu lực từ ngày 1/8.
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức thành công tại trung tâm Big C, Bangkok.
Nếu thuyết phục được Lotte thoái toàn bộ vốn khỏi Bibica, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam sẽ về tay một ông chủ duy nhất là PAN Group.
Với format độc đáo, chương trình “Đối mặt thời gian” phiên bản tiếng Việt của Face The Clock khiến người tham gia nhiều lần dở khóc, dở cười khi phải rời khỏi cuộc chơi.
Tết Nguyên đán cận kề là thời điểm các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh với nhiều chiến lược và cách thức khác nhau.
Bên cạnh vị bánh truyền thống, năm nay, người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới với bánh trung thu rau củ quả ngon và lành.
Mùa trung thu năm nay, Tiki sẽ là cầu nối giúp trao gửi tình thân từ bạn đến đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh với nhiều sản phẩm bánh Trung thu giá ưu đãi.
Biết cân bằng thời gian và lựa chọn thực phẩm thông minh là cách người phụ nữ biến trách nhiệm và công việc mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.
Sau 9 năm rời sàn chứng khoán, cổ phiếu BBT của Bông Bạch Tuyết quay lại niêm yết và có 7 phiên tăng trần liên tiếp, đẩy giá cổ phiếu tăng gấp 3 giá tham chiếu ngày đầu tiên.
Theo kết quả nghiên cứu của Công ty Khảo sát thị trường quốc tế Business Monitor International (BMI), doanh thu của ngành bánh kẹo Việt trong năm 2018 dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng.
Quý I/2018, giao dịch trên thị trường chứng khoán diễn ra vô cùng sôi động, thị giá nhiều mã cổ phiếu được đẩy lên gấp nhiều lần so với đầu năm.
Giải thích việc tỷ phú Thái chi tiền ở Sabeco là mua bán công ty, không phải mua bán cổ phiếu, ông Nguyễn Duy Hưng cho rằng phải chấp nhận cuộc chơi sòng phẳng giữa các nhà đầu tư.
Tọa lạc tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, “đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam” có đường kính lên đến 8 m, in 3D mô phỏng bề mặt thật của mặt trăng.
Cả chủ tịch PAN Food và tổng giám đốc tại Bibica đều khẳng định thương hiệu Bibica sẽ không bị thâu tóm mà sẽ được phát triển với chiến lược kinh doanh rõ ràng.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Để dọn đường cho hàng của mình, nhà bán lẻ ngoại sẽ tạo sức ép lên hàng Việt. Chuyện Thế Giới Di Động bị “hất” khỏi Big C không còn là “chuyện nhỏ"như người trong cuộc khẳng định.
Thị trường bánh trung thu 2016 không rầm rộ những hộp bánh bạc triệu, thậm chí cả chục triệu như 2-3 năm trước, mà xôm tụ sản phẩm của các hãng trà, cà phê, thức ăn nhanh.