Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương diện quần siêu ngắn khoe chân thon

Dù thời tiết khá lạnh nhưng giọng ca "Có khi nào rời xa" diện trang phục gợi cảm, khoe đôi chân dài khi diễn tại bar Hà Nội.

Sau khi cho ra mắt album đầu tay với tựa đề Chỉ là em giấu đi vào tháng 11, Bích Phương bận rộn với lịch diễn từ Nam ra Bắc.

Bích Phương xây dựng cho mình hình ảnh ca sĩ trong sáng, không dính scandal, thân thiện với khán giả và hiện tại, cô đang sở hữu nhiều ca khúc được các bạn trẻ yêu thích.

Sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, Bích Phương không chỉ là cái tên “đắt show” sự kiện, cô còn được các quán bar, vũ trường liên tục mời diễn.
Mới đây, nhân chuyến trở về Hà Nội, Bích Phương nhận lời biểu diễn tại một quán bar dành cho giới trẻ tại phố Chả Cá. Rất đông khán giả đã bất chấp thời tiết giá rét của Hà Nội để có mặt ủng hộ Bích Phương từ đầu tới cuối.

Trên sân khấu, với bộ jumpsuit khoe đôi chân dài thon gọn và gợi cảm, Bích Phương đã thể hiện lần lượt các bản hit: Có khi nào rời xa, Em muốn, Vẫn, Nếu em là anh… Cô không quên gửi tặng khán giả ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng Zing Mp3 - Chỉ là em giấu đi.

Đầu tháng 11, Bích Phương ra mắt album đầu tay sau một thời gian dài “gây bão” trên mặt trận thị trường âm nhạc online. Nhiều khán giả đã bất ngờ khi cầm trên tay vol.1.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, album vol.1 Chỉ là em giấu đi không chỉ là những sáng tác của Tiên Cookie, mà còn có các sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, Vũ Ngọc Bích, Tăng Nhật Tuệ…

 Khả năng tạo hit của cặp đôi Tiên - Phương một lần nữa lại được khẳng định khi ca khúc chủ đề album Chỉ là em giấu đi leo lên dẫn đầu các bảng xếp hạng trực tuyến sau khi album ra mắt một tuần. 


Vân Anh Ảnh: Nineteen

Bạn có thể quan tâm