Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Trâm vào vai gái bán thân, lấy tiền chữa bệnh cho mẹ

Đây là tình tiết mở đầu trong bộ phim "Đường chân trời" sắp được khởi chiếu do Người đẹp Tài năng Hoa hậu Việt Nam 2010 thủ vai chính.

Sáng 26/2, Bích Trâm có mặt trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Đường chân trời do Minh Trương làm đạo diễn và Châu Thổ viết kịch bản. Trong phim, Bích Trâm hoá thân vào vai một người đàn bà mưu mô, sẵn sàng bất chấp mọi thứ để có được tiền bạc và danh vọng. Bích Trâm nổi tiếng nhờ vào giải thưởng Người đẹp tài năng mà cô đạt được khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
Xuân Văn vào vai em gái của Bích Trâm. Nhân vật cô hoá thân là một người sống thực tế, hiền lành, dù biết chị phạm nhiều sai lầm nhưng vẫn không có cách nào khuyên ngăn.
Ngọc Tưởng hoá thân thành một anh chàng man man, yêu một cách chân thành và mù quáng. Tuy nhiên, tình yêu của anh không được đáp trả và phải nhìn người đàn bà mình yêu rơi vào tay kẻ khác.
Trọng Nhân là một trong những diễn viên được nhà biên kịch Châu Thổ thường xuyên lựa chọn xuất hiện trong các kịch bản phim do cô viết.
Trong Đường chân trời, Trọng Nhân hoá thân thành anh chàng giàu có. Thời điểm anh lấy Bích Trâm về làm vợ cũng chính là lúc bi kịch của gia đình anh bắt đầu xảy ra.
Diễn viên Cát Tường, Trọng Trịnh.
Diễn viên Ôn Bích Hằng và nhà biên kịch Châu Thổ.
Đạo diễn Minh Trương.
Đường chân trời sẽ lên sóng trên kênh HTV9 vào lúc 22h mỗi ngày từ 7/3 đến 7/4.

Tường Huy

Ảnh: Tường Huy

Bạn có thể quan tâm