Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến đổi mắt một mí thành 2 mí trong 15 phút

Không đau, tiết kiệm chi phí, sở hữu đôi mắt đẹp vĩnh viễn chỉ sau 15 phút là những ưu điểm nổi bật của thủ thuật bấm mí Hàn Quốc.

Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, hài hòa với đường nét gương mặt là mơ ước của nhiều cô gái. Song, không phải ai cũng may mắn có được “cửa sổ tâm hồn” đẹp từ lúc lọt lòng. Từ lâu, các bạn trẻ đã có nhiều cách khắc phục nhược điểm này như trang điểm, dán mi, bấm mí…

Đôi mắt hai mí luôn là biểu tượng của cái đẹp.
Đôi mắt hai mí luôn là biểu tượng của cái đẹp.

Tuy nhiên, để sở hữu đôi mắt 2 mí nhanh chóng và vĩnh viễn, nhiều tín đồ làm đẹp đã tìm đến công nghệ Dove Eyes. Đây là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không cắt rạch hay bóc tách. Nó vượt trội hơn với các thế hệ công nghệ bấm mí trước đây ở kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là sụn vững chắc, không bị lão hóa như các cơ, do đó, giúp mí mắt được duy trì tự nhiên chỉ sau 15 phút.

Bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt hai mí to tròn sau 15 phút.

Trước khi thực hiện công nghệ, các bác sĩ sẽ đo vẽ cung đường bấm mí phù hợp cho người sử dụng, tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông để khi mở mắt người dùng sẽ có được nếp mí mới đẹp, đều, tự nhiên và hài hòa.

Tư vấn khách hàng sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes.
Tư vấn khách hàng sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Dove Eyes đã có mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 Kangnam ưu đãi giảm 20% chi phí bấm mí, giá chỉ 4,8 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin và nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi hấp dẫn tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm