Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến hóa đôi chân mày đẹp như vẽ với 790.000 đồng

Năm hết Tết đến, nếu không muốn sống chung với hàng chân mày nhạt màu, thiếu đầu, cụt đuôi, bất cân đối…, chị em nên cập nhật xu hướng làm đẹp mới.

Cuối năm là thời điểm vàng để tranh thủ tân trang nhan sắc. Những buổi tiệc Giáng sinh, tiệc cưới, tất niên, tiệc năm mới cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ mùa lễ hội cuối năm đang vẫy gọi phái đẹp. Phụ nữ ai cũng muốn tỏa sáng, sành điệu với điểm 10 nhan sắc mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, rắc rối khiến phái đẹp mất tự tin chính là chân mày mờ, nhạt màu.

xam chan may,  phay soi chan may anh 1

Phun thêu chân mày dần trở thành xu hướng.

Nhiều trường hợp chân mày bẩm sinh dáng lệch, nhợt nhạt, thưa mỏng đến mức nhìn xa cứ ngỡ không có. Không ít người thừa nhận mất thời gian kẻ chân mày trước các buổi tiệc, hẹn hò, dạo phố… hay đơn giản để trông chỉn chu hơn khi đi làm mỗi ngày.

Phụ nữ có nhiều điều phải trăn trở khi tô vẽ cho chân mày, ví dụ độ cân đối, chọn dáng phù hợp với gương mặt, độ đậm nhạt vừa phải để không trở thành “thảm họa”. Thực tế có quá nhiều vấn đề phải suy nghĩ trong khi quỹ thời gian cho việc làm đẹp ngày một eo hẹp hơn, đặc biệt với phụ nữ “tay bế con tay vẽ mày”.

Tuy nhiên, cản trở này không làm khó được phái đẹp “thông thái”. Hiện nay, để tiết kiệm thời gian tô vẽ và sở hữu chân mày bắt kịp xu hướng, phái đẹp thường chọn giải pháp phun thêu thẩm mỹ. Được nhiều chị em nhiệt tình lăng xê, xăm chân mày nhanh chóng trở thành xu hướng được ưa chuộng nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hàng chân mày đẹp phải làm bật lên tính cách của chủ nhân. Người năng động, cá tính hợp với kiểu chân mày ngang, đậm màu. Ngược lại, phụ nữ nhu mì, hiền dịu sẽ hợp với chân mày cánh cung, mảnh.

Một trong những nguyên tắc cơ bản để có hàng chân mày đẹp là màu sắc và màu tóc phải tương đồng với nhau. Nếu dưới 25 tuổi, bạn hãy chọn những gam màu sáng. Gam màu trầm, không quá đậm sẽ phù cho độ tuổi từ 30 trở lên.

Dù nhiều ưu điểm, không ít người vẫn e ngại khi chọn phun thêu thẩm mỹ vì mặc định gương mặt sẽ già và sắc hơn. Tuy nhiên hiện nay, kỹ thuật phun thêu đã được cải tiến để đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nổi trội trong đó có dịch vụ xăm chân mày tán bột, phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc tự nhiên, trẻ trung tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Phái đẹp đăng ký xăm chân mày tán bột, phẩy sợi lông mày tại đây để được tư vấn kỹ hơn và tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm. 

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại website hoặc hotline *3232.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm