Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biện pháp cải thiện 'chuyện yêu' cho nam giới

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, sinh sản và thậm chí gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Đấng mày râu có thể giữ vững phong độ “chuyện ấy” bằng một số biện pháp đơn giản.

Sự hòa hợp trong tình dục là một trong những yếu tố quyết định hạnh phúc hôn nhân. Một khi xảy ra vấn đề trong chuyện thầm kín này, cuộc sống vợ chồng sẽ không trọn vẹn. Suy giảm ham muốn tình dục không chỉ xảy ra với chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng gặp phải. Khi bị yếu sinh lý, nam giới mất khoái cảm, không còn hứng thú với “chuyện ấy”, gây nên tâm trạng buồn chán. Nếu không chữa trị kịp thời, tình trạng này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Vì thế, cần nhanh chóng tìm cách khắc phục để đời sống tình dục thăng hoa, giữ vững hạnh phúc gia đình.

Thực tế, nam giới có thể áp dụng một số phương pháp điều trị yếu sinh lý đơn giản như vợ chồng thường xuyên chia sẻ các rắc rối, vấn đề trong đời sống tình dục để tìm ra hướng khắc phục. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp với tập thể thao góp phần cải thiện vấn đề sinh lý. Bạn cũng nên tạo không khí vui vẻ trong gia đình, vợ chồng hòa hợp để tăng ham muốn. Đặc biệt không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, không nên dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy... Việc thay đổi các “kỹ thuật yêu" cũng là một cách cải thiện sinh hoạt vợ chồng. 

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh đó, sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ. Nổi bật trong số đó là Motive, trợ thủ đắc lực giúp nam giới thoát khỏi nỗi lo khó nói này. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Motive được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, bao gồm hạt Kavach (120 mg), rễ cây Ashwagandha (100 mg, hạt này thường được gọi là sâm Ấn Độ, có tác dụng chống viêm, chống stress, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương…), hạt Khas Khas (50 mg), hạt Jayphal (10 mg) và một số thành phần khác. Thực phẩm chức năng này an toàn, không có nội tiết tố, hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ, cải thiện khả năng ham muốn ở nam giới từ bên trong. Nhờ đó, quý ông trở nên mạnh mẽ và dẻo dai hơn.

Motive giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng.
Motive giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Để cải thiện sinh lý, nam giới uống Motive vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ cùng sữa hoặc nước ấm, mỗi lần uống một viên. Để tăng cường khả năng "yêu", phái mạnh dùng 2 viên mỗi lần trước khi quan hệ (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ).  Sản phẩm có tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ:

Nhà phân phối: Công ty Bảo Khang 

Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị Gò Vấp, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM

Thông tin sản phẩm có tại http://motive.com.vn/

Tổng đài tư vấn: 1900 6005 - 0873 015 015

Email: info@motive.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm