Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến tấu kiểu tóc để có gương mặt chữ V thon gọn

Nếu biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp, áp dụng kỹ thuật cắt tỉa và nhuộm hợp lý, gương mặt của phái đẹp sẽ trở nên thon gọn, xinh xắn hơn.

Cách đây vài thập kỷ, các cô gái ưa chuộng một gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa, toát lên vẻ trong sáng, gần gũi và hiền hòa. Tuy nhiên, gần đây, mặt chữ V đã trở thành trào lưu mới.

Mặt chữ V mang lại cảm giác thanh thoát, nữ tính cho phái đẹp.
Mặt chữ V mang lại cảm giác thanh thoát, nữ tính cho phái đẹp.

Dáng mặt thu nhỏ dần về phía dưới và chiếc cằm nhỏ khiến người đối diện có cảm giác thanh thoát hơn. Không ít phụ nữ châu Á đã chấp nhận bỏ một khoản tiền lớn, chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để có mặt chữ V.

Tuy nhiên, nếu biết thay đổi kiểu tóc, vận dụng các kỹ thuật cắt nhuộm hiện đại, bạn gái vẫn có thể có mặt chữ V như ý. Trước tiên, bạn cần xác định hình dáng khuôn mặt của mình. Theo quy chuẩn, mặt thon gọn, mảnh mai, má dài và thon, tỷ lệ cằm và trán cân đối thì khuôn mặt chữ V mới thực sự hài hòa.

Cách tạo hiệu ứng mặt V-look được nhiều kiều nữ châu Á lựa chọn.
Cách tạo hiệu ứng mặt V-look được nhiều kiều nữ châu Á lựa chọn.

Vừa qua, dịch vụ cắt và nhuộm tạo hiệu ứng mặt chữ V có tên gọi V-Look ra đời đã được nhiều chị em chú ý. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia tạo mẫu tóc L’Oréal Professionnel sáng tạo. Đến với dịch vụ này, phái đẹp sẽ được tư vấn bằng dụng cụ chẩn đoán gương mặt, thực hiện kỹ thuật cắt kết hợp nhuộm màu theo nguyên tắc ánh sáng để tôn vinh những đường nét thon gọn của gương mặt, tạo hiệu ứng chữ V thời thượng.

Nếu mặt tròn, bạn có thể thử sức với kiểu tóc tỉa dài, xoăn nhẹ.
Nếu mặt tròn, bạn có thể thử sức với kiểu tóc tỉa dài, xoăn nhẹ.

Ngoài việc chọn kỹ thuật cắt, nhuộm tối ưu, phái đẹp cũng nên cân nhắc kiểu tóc phù hợp với gương mặt để làm cằm thêm thon gọn. Nếu mặt vuông, bạn có thể chọn kiểu tóc ngang vai hoặc qua vai một chút. Với những gương mặt tròn, tóc tỉa dài là một ý tưởng tuyệt vời, giúp kéo dài gương mặt hơn so với thực tế. Bạn cũng có thể tham khảo kiểu tóc mái lệch, dài xoăn để lấp đầy đi những góc cạnh và khoảng trống trên gương mặt to của mình.

Chỉ mất khoảng 50 phút, bạn đã có thể sở hữu mái tóc mang hiệu ứng gương mặt chữ V thon gọn, quyến rũ do các chuyên gia của L’Oréal Professionnel thực hiện. Chương trình diễn ra vào dịp cuối tuần tại các salon L’Oréal Professionnel trên toàn quốc. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm