Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của chàng lính khi nhìn vợ vượt cạn 'gây bão' mạng

Vì không thể về kịp theo kế hoạch, Brooks Lindsey đã chọn cách ở bên cạnh vợ thông qua chiếc màn hình điện thoại nhỏ bé.

Biểu cảm đáng yêu của chàng lính khi xem vợ vượt cạn Vì chuyến bay bị hoãn, Brooks Lindsey buộc phải theo dõi con gái đầu lòng chào đời qua màn hình điện thoại.

Theo Daily Mail, anh lính Brooks Lindsey làm việc tại El Paso (Texas) cần phải trở về nhà ở Brandon (Mississippi, Mỹ) vì vợ sắp sinh con đầu lòng. Thế nhưng số phận đã không mỉm cười với Brooks khi anh không thể lên máy bay kịp lúc để vào bệnh viện cùng vợ.

"Tôi bảo anh ấy đặt một chuyến bay từ El Paso đến Dallas, rồi đến Jackson nhưng Brooks không thể mua vé cho đến 10h sáng hôm sau", chị Lindsey - vợ của Brooks - nói.

Haley bị vỡ ối vào lúc 7h sáng 4/5, chỉ 3 giờ trước khi Brooks lên máy bay. Trong khi đó, chuyến bay cuối cùng trở về nhà của anh lính trẻ nhẽ ra khởi hành vào gần 4h chiều hôm sau lại tiếp tục bị trì hoãn đến 6h.

anh linh xem vo vuot can qua Facetime anh 1
Brooks hồi hộp quan sát vợ qua điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

Chuyến bay bị trì hoãn tưởng như ngăn cản đôi vợ chồng trẻ ở bên nhau trong thời khắc đặc biệt, nhưng hóa ra lại là điều may mắn giúp Brooks có thể động viên vợ từ xa. Nếu không bị hoãn chuyến bay, Brooks sẽ buộc phải ở trên không trung trong suốt thời gian vợ vượt cạn và cũng không thể chứng kiến giây phút con chào đời.

Haley chuyển dạ và bắt đầu sinh con vào lúc 5h chiều. Trong suốt khoảng thời gian chờ đợi ở sân bay, anh lính trẻ đã nhờ mẹ vợ liên lạc bằng Facetime để có thể theo dõi toàn bộ quá trình vượt cạn.

Qua chiếc màn hình điện thoại bé nhỏ, ông bố tương lai chăm chú theo dõi người vợ hạ sinh con đầu lòng với khuôn mặt đầy biểu cảm lo lắng, nhiều khi cảm tưởng như nín thở và bật khóc vì hạnh phúc vỡ òa.

Tất cả khoảnh khắc kỳ diệu đó bất ngờ được một người phụ nữ đi cùng chuyến bay với Brooks ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội và biến người lính trẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

"Người lính này bị hoãn chuyến bay trở về nhà. Anh ấy buộc phải theo dõi sự ra đời của con gái qua Facetime. Anh ấy đang khóc và trái tim của chúng tôi cũng muốn vỡ tan theo. Khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ, tất cả chúng tôi đều vỡ òa", tài khoản Tracy Dover chia sẻ trên Facebook.

anh linh xem vo vuot can qua Facetime anh 2
Một người phụ nữ đi cùng chuyến bay với Brooks đã ghi lại toàn bộ câu chuyện và đăng tải trên mạng.

Người phụ nữ ghi lại đoạn video cho biết thêm rằng cô muốn đăng câu chuyện của Brooks lên mạng bởi muốn nhắc nhở mọi người về sự hy sinh của những người lính.

Sau khi được đăng tải, đoạn video của Brooks nhận được hơn 99.000 chia sẻ, 56.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận từ dân mạng.

Cuối cùng, Brooks đã được đoàn tụ cùng vợ và con gái đầu lòng ngay tối hôm đó, không ngừng  ôm hôn cô công chúa nhỏ mang tên Millie Fritz Anne Lindsey.

anh linh xem vo vuot can qua Facetime anh 3
Brooks được đoàn tụ cùng gia đình ngay tối hôm đó và không ngừng ôm con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Từ cô gái 19 kg gầy nhất nước Anh đến bà mẹ hạnh phúc bên hai con

Mắc chứng biếng ăn do giảm cân, Emma đã giảm từ 45 kg xuống còn 19 kg, chỉ nặng bằng đứa trẻ lên 4 khi cô tròn 18 tuổi.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm