Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen Sài Gòn hào hứng nhảy 'Tình ca Tây Bắc' giữa sân trường

Trên nền nhạc vui nhộn, hàng trăm học sinh trường Phan Châu Trinh đã cùng nhau thực hiện các điệu nhảy và còn được ban giám khảo chấm điểm.

Học sinh Phan Châu Trinh nhảy 'Tình ca Tây Bắc' Hàng trăm học sinh THPT Phan Châu Trinh (TP.HCM) khiến dân mạng thích thú khi nhảy "Tình ca Tây Bắc" giữa sân trường.

Ngày 8/5, clip ghi lại cảnh hàng trăm học sinh đứng giữa sân trường nhảy Tình ca Tây Bắc cùng điệu Cha Cha Cha vui nhộn khiến người xem thích thú. 

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng để lại bình luận như "Đúng là trường nhà người ta!", "Học sinh năng động và có hoạt động hay quá"...

Đây là hoạt động ngoại khóa diễn ra trong giờ ra chơi ở trường THPT Phan Châu Trinh, TP.HCM.

Thầy Đoàn Quốc - giáo viên trường Phan Châu Trinh - xác nhận với Zing.vn các bài nhảy như Tình ca Tây Bắc hay Cha Cha Cha do nhà trường yêu cầu học sinh tập luyện biểu diễn để chào mừng trong ngày 20/11.

truong phan boi chau nhay tinh ca Tay Bac anh 1
Hàng trăm học sinh trường Phan Châu Trinh nhảy Tình ca Tây Bắc , Cha cha Cha. Ảnh cắt từ clip. 

Tiết mục được tập luyện cách đây 2-3 tháng. Nam giáo viên tiết lộ ý tưởng do hiệu trưởng nghĩ ra. Thầy hiệu trưởng ngoài đời thích ca hát, nhảy múa, đặc biệt thầy nhảy rất đẹp.

"Tiết mục này được chọn để dự thi giữa các lớp, mỗi tuần nhà trường đều tổ chức cho học sinh biểu diễn và có ban giáo khảo chấm điểm nên các bạn nhảy rất đều và đẹp", thầy Quốc nói.

Nhật Cường - nam sinh trường Phan Châu Trinh - chia sẻ cậu thấy hoạt động này khá hay và thú vị, thu hút nhiều bạn cùng tham gia.

"So với một số trường, các bài tập giữa giờ buồn tẻ khiến các bạn không mấy thích thú. Còn điệu nhảy vui nhộn như Cha Cha Cha hay nhảy theo ca khúc Tình ca Tây Bắc, chúng mình đều luyện tập rất hào hứng", Cườngtâm sự.

Teen Thanh Hoá chụp ảnh kỷ yếu phong cách 'Cô Ba Sài Gòn'

Bộ ảnh mang phong cách những năm cuối thế kỷ XX của tập thể lớp 12A5, trường THPT Chu Văn An, Thanh Hóa, khiến nhiều người nhớ về thời học trò tinh nghịch.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm