Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm đơ cứng của Kendall Jenner trong loạt ảnh quảng cáo

Nữ người mẫu xuất hiện trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập của thương hiệu Jacquemus.

Theo Highsnobiety, chiến dịch thời trang của Kendall Jenner nhận nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cô được chọn là người mẫu đại diện cho bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của thương hiệu Jacquemus với tên gọi La Montagne.

Ngoài ra, điểm gây chú ý nhất chính là những hình ảnh thể hiện sự gợi cảm táo bạo của nữ người mẫu với các tư thế, treo người lên sợi dây hay nằm trên võng. Tất cả đều hướng đến việc quảng bá dòng túi xách, giày cao gót mới của nhãn hàng Pháp.

Trong những tấm ảnh, người xem đều dễ dàng nhìn thấy một gương mặt buồn chán, biểu cảm đơ cứng và ánh mắt vô hồn của Kendall. Nhiều người cho rằng nữ người mẫu thiếu năng lượng khi bước vào buổi chụp ảnh.

"Cô ấy không mang đến cho chúng tôi được gì, ngoài cơ thể gầy gò và gương mặt thiếu sức sống. Thậm chí, hình ảnh cũng không truyền tải được tinh thần thời trang cao cấp", tài khoản @sunista viết.

Số còn lại cho rằng việc chọn Kendall Jenner là bước đi thông minh của giám đốc sáng tạo Simon Porte Jacquemus. Anh đã tận dụng sức ảnh hưởng của người mẫu để quảng bá bộ sưu tập. Chiến dịch càng gây tranh cãi, sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

Trước đó, Kendall cũng vướng nhiều tranh cãi khi bị kiện vi phạm hợp đồng. Nữ người mẫu được thương hiệu Liu Jo yêu cầu tham gia vào 2 buổi chụp hình. Theo đơn khiếu nại, cô chỉ xuất hiện vào buổi đầu tiên.

Người đẹp không có mặt trong buổi thứ 2, ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào tháng 3/2020 nhưng bị trì hoãn do dịch bệnh.

Liu Jo đang yêu cầu người mẫu bồi thường ít nhất 1,8 triệu USD. Thương hiệu này đã trả 1,35 triệu USD cho các dịch vụ được bao gồm trong hợp đồng năm 2019 với Kendall.

Họ cho biết đã cố gắng lên lịch cho buổi chụp ảnh thứ hai nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ người mẫu. Thương hiệu đã không thể nhận được tiền hoàn trả về các khoản thanh toán trước đó cho Kendall Jenner.

Kendall khoa than anh 4

Chiến dịch thời trang của Liu Jo kết hợp cùng Kendall Jenner. Ảnh: ELLE.

Cửa hàng Valentino bị cướp

Những nghi phạm đều bị cảnh sát giam giữ trong vụ trộm cướp tại cửa hàng Valentino ở New York, Mỹ.

Bí quyết chăm sóc da tại nhà

Việc rửa mặt sau 2 giờ làm việc trên máy tính sẽ tránh tình trạng mụn trong thời điểm giãn cách tại nhà.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm