Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Biểu tình tại show diễn Louis Vuitton

Sự xuất hiện của người phụ nữ cùng tấm biển khiến show diễn bị ảnh hưởng.

bieu tinh tai show dien LV anh 1

Biểu tình trong show diễn

Reuters đưa tin người biểu tình làm gián đoạn buổi diễn thời trang của Louis Vuitton ở Paris, Pháp. Tấm biển ghi dòng chữ "overconsumption = extinction" (tạm dịch: chi tiêu quá mức đồng nghĩa với nguy cơ tuyệt chủng) được cầm bởi một người phụ nữ đại diện cho tổ chức Amis de la Terre France. Người biểu tình không làm gián đoạn quá trình trình diễn của người mẫu. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng đến sự chú ý của khán giả dành cho show diễn. Amis de la Terre France cho biết họ nhắm mục tiêu vào Louis Vuitton để lên án về vấn đề tiêu thụ quá mức. Ảnh: Getty, Reuters, The Guardian.

Phom dáng độc đáo

Show diễn của thương hiệu Pháp mang yếu tố hoài cổ qua từng họa tiết, phom dáng. Những chiếc váy lộng lẫy được đính kết cầu kỳ, chi tiết ở hông làm theo phong cách của thế kỷ 19. Các thiết kế của Nicolas Ghesquière tạo cảm giác bồng bềnh. Chúng được phối cùng boots satin, hở mũi. Sự kết hợp độc đáo giúp trang phục nhìn cá tính nhưng vẫn giữ vững nét cổ điển chủ đạo. Chất liệu vải voan, xuyên thấu xuất hiện trong hầu hết thiết kế. Gam màu trung tính như đen, trắng được lăng xê. Bên cạnh đó, một số thiết kế tạo dấu ấn riêng qua màu sắc ánh vàng, ren và lông vũ. Ảnh: Vogue.

Đêm dạ vũ thời gian

Theo Vogue, Louis Vuitton mang lại cảm giác như đang du hành thời gian. Địa điểm tổ chức show diễn trang trí bằng loạt đèn chùm cổ. Các mẫu đèn được thu thập trong nhiều tháng để tạo không gian như Nicolas Ghesquière mô tả là "buổi dạ vũ thời gian". Ghesquière bị cuốn hút bởi khái niệm thời gian và cách thời trang giao thoa với nó. Điều này được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất trong mỗi thiết kế. Những mẫu áo choàng, blazer quá khổ được phối cùng quần jeans, chân váy ngắn. Chi tiết này nói lên sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại. Ảnh: Vogue.

Mạng xã hội khiến phụ nữ không hài lòng về bản thân

Xem nhiều hình ảnh eo thon, vóc dáng chuẩn cũng khiến suy nghĩ của phái nữ về cơ thể mình thay đổi.

Thời trang xa xỉ của BTS

Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm