Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang nhập hội 100 triệu trên Youtube

MV "Fantastic Baby" mất 2 năm để đạt được số lượt xem đáng mơ ước.

Ngày 27/3, công ty YG tuyên bố MV Fantastic Baby vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Big Bang là nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên đạt được thành tích này. Đồng thời, Big Bang cũng gia nhập nhóm nghệ sĩ Kpop sở hữu 100 triệu lượt xem kỷ lục, cùng với Psy (Gangnam Style) và SNSD (Gee).

Fantastic Baby trích từ mini album thứ 5 ALIVE, phát hành cách đây 2 năm. Bài hát được đánh giá là một trong những hit thành công nhất của Big Bang. Trang Vancouver Sun nhận xét: “Fantastic Baby là một trong các video nhạc pop nhiều màu sắc và bất ngờ nhất mà chúng ta từng xem. Nó kết hợp giữa phong cách nghệ thuật kiểu trò chơi nhập vai RPG, sự nổi loạn, chất punk và đường phố”.

Sau album phiên bản đặc biệt, Still Alive phát hành năm 2012, Big Bang tổ chức tour thế giới và thực hiện các dự án solo. Năm 2013, Daesung phát hành album và lưu diễn ở Nhật. G-Dragon có Coup D’Etat. Taeyang tung ra đĩa đơn Ringa Linga. Cậu út Seung ri không chịu thua kém với album Let’s Talk About Love, trong khi T.O.P tham gia phim điện ảnh The Commitment. Tháng 4, fan sẽ được chiêm ngưỡng bộ sách ảnh FROM TOP đầu tiên của anh. Phiên bản đặc biệt đã hết veo trong vòng 30 phút đặt trước. Big Bang dự định trở lại với album mới trong năm nay.

Hai bức ảnh mới nhất trích từ sách ảnh FROM TOP. Ảnh: allkpop
Hai bức ảnh mới nhất trích từ sách ảnh FROM TOP. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm