Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình An, Quốc Thiên tập điều khiển súng trong quân ngũ

"Bộ 3 tân binh" còn thụ động, chưa có sự phối hợp nhịp nhàng khi được huấn luyện sử dụng bắn súng Micro uzi trong tập 6 Sao nhập ngũ.

Sao nhap ngu anh 1
Trong tập 6 chương trình Sao nhập ngũ, “bộ ba tân binh” Bình An, Quốc Thiên và Xuân Phúc được huấn luyện về kỹ thuật bắn súng Micro uzi. Đây là súng tiểu hiện đại, trọng lượng nhẹ, gọn, phù hợp tác chiến trong không gian hẹp. Bài huấn luyện được áp dụng trong nội dung khủng bố, do vậy người bắn phải sử dụng mặt nạ phòng độc.
Sao nhap ngu anh 2
Bài bắn bao gồm 4 mục tiêu, mục tiêu thứ nhất cách 30 m, người bắn phải đứng bắn, mục tiêu số 2 người bắn thực hiện động tác quỳ bắn, mục tiêu số 3 thực hiện nằm bắn. Mục tiêu số 4 gồm 6 bia, người tập thực hiện động tác nằm bắn hoặc quỳ bắn. Động tác yêu cầu nhanh, chính xác, đảm bảo tuyệt đối giữ an toàn cho con tin.
Sao nhap ngu anh 3
Nhiệm vụ của 3 chiến sĩ mới là thực hiện bài huấn luyện bắn 4 mục tiêu trong vòng 50 giây. Đây là một thử thách lớn vì Bình An, Xuân Phúc và Quốc Thiên đều lần đầu được sử dụng súng Micro uzi. Các động tác của 3 "tân binh" còn thụ động, chưa có sự phối hợp nhịp nhàng. 

 

Sao nhap ngu anh 4
Đối với Bình An, điều khiến anh gặp khó là không điều khiển được nòng súng khi di chuyển, còn Xuân Phúc và Quốc Thiên chưa làm chủ được hơi thở nên ảnh hưởng tới việc ngắm bắn. 

 

Sao nhap ngu anh 5
“Thành tích” của 3 chàng trai sau khi thực hiện tương đối bi đát: Bình An là 76 giây, Quốc Thiên là 62 giây, còn Xuân Phúc là 71 giây. Quốc Thiên và Xuân Phúc hoàn thành bài huấn luyện sớm nhưng cả 2 đều phạm quy.

 

Sao nhap ngu anh 6
 Trong buổi chiều, Bình An, Xuân Phúc và Quốc Thiên bước vào thử thách đột nhập nhà cao tầng. Đây là kỹ năng đặc biệt của lực lượng đặc công chống khủng bố, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ. Tuy nhiên, đối với những chiến sĩ mới đây là một thử thách khó khăn.

 

Sao nhap ngu anh 7
Cả 3 nghệ sĩ trẻ đều sợ độ cao. Tuy nhiên tất cả đều thể hiện ý chí quyết tâm với thử thách này. Quốc Thiên là người đầu tiên xung phong tham gia huấn luyện, anh tự nhủ phải biến sợ hãi thành sự tò mò, phải cho bản thân cơ hội để thử thách. 

 

Sao nhap ngu anh 8
Xuân Phúc là người thứ hai tham gia huấn luyện, với đặc thù nghề nghiệp nên Xuân Phúc đã được làm quen với nội dung này, anh nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành bài huấn luyện một cách dễ dàng. 

 

Sao nhap ngu anh 9
Bình An bị ra mồ hôi tay, điều này là một cản trở lớn đối với nội dung huấn luyện này.  Liệu Bình An có thể vượt qua nỗi sợ hãi của mình để hoàn thành nhiệm vụ, những thử thách tiếp theo mà 3 chàng trai phải vượt qua là gì? Câu trả lời nằm trong tập 7 Sao nhập ngũ.

 

Sau khi bị chê 'công tử bột', Bình An dùng tay phá ngói

Sau khi bị "ném đá" với hành động la hét khi phải tắm nước lạnh, Bình An đã bắt đầu quen với môi trường quân ngũ và hoàn thành tốt các thử thách được giao.



Khuê Tú

Ảnh: CTCC

Bạn có thể quan tâm