Vì sao dòng áo thun UT của Uniqlo được lòng giới trẻ toàn cầu?
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
1.196 kết quả phù hợp
Vì sao dòng áo thun UT của Uniqlo được lòng giới trẻ toàn cầu?
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
TQ không hợp tác trong cuộc họp gây quỹ phát triển vaccine
Tại cuộc họp gây quỹ để phát triển vaccine, đại sứ Trung Quốc không đưa ra cam kết đóng góp tài chính để đối phó với dịch Covid-19.
7 địa điểm lý tưởng để ngắm núi Phú Sĩ
Cao 3.776 m, núi Phú Sĩ là biểu tượng quan trọng ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Dưới đây là 7 địa điểm lý tưởng với khung cảnh đa dạng để ngắm núi thiêng này.
Nghệ thuật 370 năm tuổi của Nhật có nguy cơ thất truyền
Hàng năm, học sinh ở ngôi làng miền núi Nhật Bản dành nhiều tháng chuẩn bị cho vở kịch kabuki công phu. Dân số già khiến nghệ thuật này đứng trước nguy cơ bị thất truyền.
Hy vọng vượt qua dịch bệnh trên từng mảng tường, con phố khắp thế giới
Dịch bệnh đã khiến nhiều nơi vốn dĩ nhộn nhịp trở nên vắng lặng, u ám. Nhưng nhờ bàn tay tài hoa của các họa sĩ đường phố, nhiều nơi được tô điểm màu sắc tươi sáng, hy vọng.
Người Nhật bất chấp sức khỏe, đi làm mùa dịch vì 'văn hóa con dấu'
Chính phủ Nhật Bản nhiều lần yêu cầu các công ty chuyển đổi cách thức làm việc sang nền tảng online, thế nhưng, người dân hầu như đã quen với lối làm việc truyền thống, cũ kỹ.
Việt Nam tặng vật tư y tế cho Nhật Bản và Mỹ
Chiều 16/4, tại trụ sở văn phòng chính phủ đã diễn ra lễ trao tặng vật tư y tế của chính phủ và nhân dân Việt Nam hỗ trợ chính phủ, nhân dân Nhật Bản và chính phủ, nhân dân Mỹ.
Nếu bỏ qua Nhật, Việt Nam xuất bản 'Doraemon' nhiều nhất thế giới
Năm 2006, số bản in của "Doraemon" tại Việt Nam đã lên tới 40 triệu, tức trung bình mỗi gia đình có ít nhất một cuốn trong nhà.
Vẻ đẹp vượt thời gian của lâu đài biểu tượng Nhật Bản
Lâu đài Osaka được xây dựng từ cuối thế kỷ 15 được xem là biểu tượng văn hóa và lịch sử Nhật Bản. Mỗi độ xuân về, công trình trở thành điểm ngắm hoa anh đào hấp dẫn.
Nhật công bố tình trạng khẩn cấp, chuẩn bị gói kinh tế 1.000 tỷ USD
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe chiều 7/4 chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại Tokyo và 6 tỉnh khác nhằm khống chế đà lây lan của virus corona tại những khu vực đông dân.
6 món ăn nổi tiếng thế giới ra đời trong mùa dịch
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
Ai sáng tạo ra biểu tượng cảm xúc?
Shigetaka Kurita (48 tuổi), nhà thiết kế giao diện ở Nhật Bản, được biết đến là người phát minh biểu tượng cảm xúc (emoji).
Nhật Bản phát 2 khẩu trang vải cho mỗi hộ gia đình để chống dịch
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết chính phủ nước này sẽ cấp 2 khẩu trang vải cho mỗi hộ gia đình, nhưng chưa nói gì về việc có ra lệnh phong toả toàn quốc hay không.
Cô gái sinh năm 1999 nổi tiếng sau một đêm nhờ đôi chân dài thẳng tắp
Kim Tử Hàm sinh năm 1999, trở thành một trong những thí sinh được biết đến nhiều nhất tại show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 dù chưa biểu diễn nhờ loạt ảnh xinh đẹp.
Tại sao Olympic 2020 nên hoãn?
Nhật Bản và Ủy ban Olympic thế giới (IOC) đang phải hứng chịu chỉ trích vì chưa đưa ra quyết định hoãn Olympic 2020, dù đây là bước đi cần thiết.
Bánh mì Việt xuất hiện trên trang chủ Google
Hình ảnh bánh mì Việt Nam vừa xuất hiện trên Google Doodle ở 12 quốc gia khắp thế giới nhân kỷ niệm năm thứ 9 mục từ “bánh mì” được từ điển Oxford ghi nhận.
Khoảng từ tháng 3 đến tháng 5, hoa anh đào khoe sắc trên khắp đường phố Mỹ. Năm nay, người dân xứ cờ hoa sẽ thưởng thức mùa hoa qua màn ảnh nhỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thủ tướng Nhật lần đầu thừa nhận khả năng hoãn Olympics Tokyo
Thủ tướng Shinzo Abe nói phương án hoãn Olympics 2020 "có thể không tránh được" nếu dịch virus corona khiến việc tổ chức sự kiện thể thao trở nên thiếu an toàn.
12 bất động sản đắt đỏ nhất nước Mỹ
Theo Business Insider, đây là 12 bất động sản đắt đỏ bậc nhất đang được rao bán ở Mỹ với mức giá từ 37 triệu USD đến 150 triệu USD.
Hoa anh đào bung nở khắp nơi trên thế giới
Từ giữa tháng 3 đến tháng 5, những cánh hoa anh đào đua nhau khoe sắc trên các nẻo đường, góc phố khắp thế giới. Mỗi vùng đất khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng, riêng biệt.