Công xưởng iPhone ngừng hoạt động vì siêu bão Ragasa
Không chỉ nhà máy, siêu bão còn ảnh hưởng tuyến đường vận chuyển hàng hóa, kết nối Trung Quốc với thị trường toàn cầu.
697 kết quả phù hợp
Không chỉ nhà máy, siêu bão còn ảnh hưởng tuyến đường vận chuyển hàng hóa, kết nối Trung Quốc với thị trường toàn cầu.
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
Làn sóng thông tin sai lệch đang phủ bóng lên thỏa thuận đình chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, như mạng xã hội tràn ngập tuyên bố sai sự thật về việc người Mỹ ồ ạt mua hàng Trung.
Giảm giá khiến doanh số bán hàng tăng nhanh. Có điều, lợi nhuận mới là thứ các doanh nghiệp cần quan tâm. Nếu không giảm được chi phí sản xuất, việc giảm giá không có tác dụng.
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Thanh toán QR không chỉ phổ biến khi mua sắm giá trị nhỏ mà đã mở rộng sang các lĩnh vực như điện máy, nội thất, trang sức và cả đầu tư tài chính.
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Target, Amazon và Costco đều bị mắc kẹt trong một cuộc chiến tiền lương, chứng kiến lương trả theo giờ tăng từ 15 lên 16 rồi hơn 20 USD.
Với 814.000 bản bán trong một tuần, "Eras Tour Book" của Taylor Swift đã trở thành cuốn sách đạt doanh số tuần đầu cao nhất năm 2024, theo số liệu từ Circana Bookscan.
Ưu đãi trang sức hấp dẫn, không khí sôi động cùng thần tượng là dấu ấn trong chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng” của PNJ.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Theo quy định có hiệu lực từ ngày 1/12/2024, giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại không được vượt quá 50% giá bán ngay trước thời gian khuyến mại.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.