Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
662 kết quả phù hợp
Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau sale 11/11
J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12/11, ngay sau đỉnh điểm mùa mua sắm 11/11.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
TP.HCM, Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại lên đến 100%
Từ nay đến cuối năm, tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung với hạn mức khuyến mại lên đến100%.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Cảnh đìu hiu ở khu chợ dưới lòng đất duy nhất của TP.HCM
Từng là một nơi vui chơi, giải trí quen thuộc với người dân TP.HCM, Central Market (quận 1) nay trở nên vắng vẻ, đìu hiu.
'Cơn lốc' trả hàng của người Anh
Kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút và trào lưu sống ảo - mua hàng chỉ để chụp ảnh đăng mạng - khiến nhiều người Anh lựa chọn trả lại hàng triệu đơn hàng shopping online.
Người dân Mỹ chi bộn tiền mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới
Khoảng 142 triệu người dân Mỹ mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong ngày 23/12, tăng mạnh so với 126 triệu người mua sắm vào năm 2017 - năm có Siêu thứ Bảy rơi vào ngày 23/12.
Nhu cầu tăng cao giúp doanh số máy chơi game PS5 trong năm nay vượt mặt Xbox và Nintendo Switch.
Các mặt hàng điện máy đang giảm giá mạnh, đặc biệt là tivi với mức giảm tới gần 90%. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua vẫn chưa phục hồi.
Năm chật vật của ngành bán lẻ công nghệ, hàng nghìn nhân viên mất việc
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ công nghệ buộc phải thu hẹp kinh doanh, cắt giảm nhân sự.
Mùa du lịch ‘điên cuồng’ ở châu Âu đã bắt đầu
Năm nay, lượng khách đến châu Âu tăng vọt vào mùa hè, khiến giá cả tăng cao và gây áp lực lên nhiều địa điểm.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.