Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
693 kết quả phù hợp
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Đi từ Long An lên TP.HCM, dành 3 ngày để săn sale Black Friday
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Local brand giảm giá chỉ còn vài chục nghìn đồng dịp Black Friday
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau sale 11/11
J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12/11, ngay sau đỉnh điểm mùa mua sắm 11/11.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.