Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Black Pink ra mắt tại Mỹ

Ngày 5/2, đài ABC của Mỹ đưa tin về màn ra mắt của Black Pink ở Mỹ. Nhóm sẽ có màn biểu diễn trên Good Morning America vào ngày 12/2.

Bộ tứ sẽ ra mắt chương trình buổi sáng tại Hoa Kỳ với màn trình diễn trên Good Morning America vào ngày 12/2. Đây là màn biểu diễn đánh dấu hoạt động âm nhạc đầu tiên trong chuỗi sự kiện quảng bá của nhóm trên đất Mỹ.

Bộ tứ Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa cũng sẽ có mặt ở thành phố New York để tham dự tuần lễ thời trang New York, được khởi động vào ngày 4/2, sự kiện chính thức diễn ra vào 13/2. Sau khi kết thúc chuỗi sự kiện này, nhóm dự kiến sẽ sử dụng thời gian tại New York để thực hiện một số dự án quảng cáo khác.

Black Pink ra mat o My anh 1
Black Pink biểu diễn trực tiếp tại Quảng trường Thời đại của New York vào ngày 12/2. Chương trình buổi sáng sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài ABC các ngày trong tuần vào lúc 7-9h giờ sáng theo giờ Hoa Kỳ.

Bên cạnh biểu diễn trên truyền hình Mỹ, nhóm sẽ tiếp tục tham gia biểu diễn trên sân khấu lễ hội Coachella diễn ra vào vào tháng 4. Nhóm cũng tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới In Your Area được thông báo vào ngày 9/1 hướng tới Bắc Mỹ, châu Âu và châu Úc.

Trước đó, Black Pink đã chứng minh tiềm năng phát triển mạnh mẽ của nhóm trong năm 2018 với hàng loạt thành tích kỷ lục được ghi nhận. Nhóm sở hữu album Square Up lọt top 40 trên BXH Billboard 200. Trong khi đĩa đơn Ddu-Du Ddu-Du của nhóm cũng xuất hiện trên BXH đĩa đơn Hot 100 ở vị trí 55.

Black Pink ra mat o My anh 2
 Người hâm mộ Kpop cũng như fan của Black Pink trên thế giới đều mong đợi màn biểu diễn bùng nổ của nhóm trên đất Mỹ.

Bên cạnh đó, nhóm đã ký hợp đồng với hãng thu âm nổi tiếng Hoa Kỳ - Interscope Records, dẫn đến sự hợp tác của họ với Dua Lipa trong Kiss And Make Up. Ca khúc đã đạt vị trí 93 trên BXH Billboard Hot 100. Hơn nữa, nhóm cũng trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất có mặt trong đội hình biểu diễn tại lễ hội Coachella 2019.

Dàn nghệ sĩ trẻ nổi bật Kpop đối đầu gây cấn trong tháng 2

Tháng 2 hứa hẹn cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa các nhóm nhạc Winner, Monstar X, tân binh ITZY…với hàng loạt thần tượng nhóm ra mắt với vai trò solo như Taemin, Hwasa hay Ha Sung Woon

BTS xác nhận tham gia lễ trao giải Grammy 2019

Sáng 4/2, tờ Variety đưa tin nhóm nhạc Hàn Quốc BTS sẽ tham gia lễ trao giải danh giá Grammy với tư cách người công bố giải thưởng.




Linh Phương

Bạn có thể quan tâm