Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nghệ sĩ trẻ nổi bật Kpop đối đầu gây cấn trong tháng 2

Tháng 2 hứa hẹn cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa các nhóm nhạc Winner, Monstar X, tân binh ITZY…với hàng loạt thần tượng nhóm ra mắt với vai trò solo như Taemin, Hwasa hay Ha Sung Woon

nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 1
1. SF9: Theo công ty FNC Entertainment chia sẻ, SF9 sẽ trở lại cuộc đua âm nhạc vào tháng 2 với album được chuẩn bị kĩ lưỡng. Đây là lần trở lại từ sau album phòng thu MAMA MIA phát hành vào tháng 2/2018, nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Đặc biệt, hiệu ứng bộ phim đang gây bão truyền hình xứ Hàn SKY Castle khiến sự quan tâm của công chúng dành cho Chani – thành viên SF9 xuất hiện trong phim với vai Hwang Woo Joo, trở nên mạnh mẽ hơn.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 2
Bên cạnh đó, một số thành viên khác cũng để lại ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim ăn khách xứ Hàn. Cụ thể, thành viên Rowoon đã từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Where Stars Land Blind Date Café. Trong khi đó, Inseong cũng xuất hiện đáng nhớ qua vai diễn Gong Ji Won trong bộ phim Chàng trai và cô gái thế kỷ thứ 20. Nhờ sức hút đáng kể của các thành viên SF9 gần đây trong vai trò diễn viên, khán giả càng dành cho nhóm sự kỳ vọng cao với lần trở lại âm nhạc trong tháng này.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 3
2. ITZY: ITZY là đại diện của JYP tham gia cuộc đấu căng thẳng với các tân binh nam Kpop. 5 cô gái của nhóm sở hữu cả 2 yếu tố tài năng và sắc đẹp. Vừa tung loạt hình ảnh và video giới thiệu đầy cá tính và khác biệt của 5 thành viên, ITZY lập tức gây ấn tượng mạnh với fan Kpop cũng như người hâm mộ quốc tế.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 4
Ngày 1/2, teaser đầu tiên cho MV debut Dalla Dalla được giới thiệu đến người hâm mộ. Đồng thời, JYP Entertainment cũng thông báo thời gian phát hành sản phẩm debut chính thức vào ngày 12/2 với đĩa đơn IT’Z Different. Đoạn teaser vừa phát hành không chỉ hớp hồn khán giả với hình ảnh girl crush ấn tượng, ITZY còn khiến người hâm mộ không thể ngồi yên với chất nhạc cá tính, hiện đại. Sản phẩm debut của ITZY hứa hẹn gây sốt trong lần ra mắt của nhóm vào tháng 2.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 5
3. Taemin: SM Entertainment xác nhận Taemin của Shinee sẽ trở lại với mini album thứ 2 mang tên WANT được phát hành vào 11/2. Album bao gồm 7 bài hát. Trước đó, ca khúc chủ đề đã đánh dấu lần trở lại hoạt động âm nhạc tại quê nhà của Taemin sau album solo Move-ing vào 12/2017.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 6
Theo thông tin chia sẻ, Taemi hiện tập trung cho hoạt động solo của anh tại Nhật Bản. Anh tham gia một số chương trình biểu diễn trên khắp nước Nhật, đồng thời phát hành album đầy đủ bằng tiếng Nhật vào tháng 9/2018. Nam thần tượng có khả năng sẽ tiếp tục quảng bá solo thời gian sắp tới khi các thành viên Shinee đều lần lượt ra nhập quân đội. Người hâm mộ phấn khích khi khả năng vũ đạo điêu luyện, giọng hát chuyên nghiệp cũng như vẻ ngoài gợi cảm của anh được phô diễn trong lần trở lại tháng 2.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 7
4. Hwasa: Tháng 1/2019, công ty quản lý RBW Entertainment xác nhận gương mặt nổi bật của Mamamoo - Hwasa sẽ ra mắt với sản phẩm solo đầu tiên vào tháng 2. Thời gian phát hành chính xác cũng như hình thức phát hành album vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, với những ấn tượng của Hwasa để lại qua những sản phẩm âm nhạc hợp tác với các nghệ sĩ Kpop, bao gồm Love Comes với eSNa và bản hit Don't Give It To Me với Loco vào năm 2018, người hâm mộ càng thêm mong đợi với sản phẩm solo đầu tiên của cô.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 8
Những sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Hwasa đều nhận được phản ứng tích cực từ công chúng yêu nhạc và mang về cho nữ thần tượng các giải thưởng âm nhạc uy tín cuối năm 2018. Sản phẩm solo đầu tay của Hwasa được dự đoán sẽ mang màu sắc âm nhạc đầy cá tính và gợi cảm, giống với hình ảnh cô đang theo đuổi hiện tại.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 9
5. Yoon Jisung: Trưởng nhóm WANNA ONE được thông báo sẽ ra mắt album solo đầu tay Aside vào 20/2. Anh cũng là thành viên đầu tiên có hoạt động solo được thông báo sớm nhất sau khi nhóm tan rã.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 10
Trước khi ra mắt album, công ty quản lý của Yoon Ji Sung tuyên bố anh sẽ có buổi gặp gỡ người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế để bày tỏ lòng biết ơn cũng như mong muốn được nhận sự ủng hộ của khán giả trên chặng đường sắp tới. Ca khúc chủ đề album solo của Ji Sung được tiết lộ do thành viên Lee Dae Hwi viết tặng cho anh như món quà chia tay trước khi nhóm tan rã. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích và chờ đợi sản phẩm âm nhạc của 2 anh em.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 11
6. Ha Sung Woon: Sau khi anh cả Yoon Ji-sung chính thức thông báo về việc phát hành sản phẩm solo đầu tay vào giữa tháng 2 cùng kế hoạch nhập ngũ vào khoảng tháng 4, giọng ca chính Ha Sung-woon là thành viên thứ 2 của WANNA ONE chia sẻ những dự án chi tiết của anh sau khi rời nhóm.
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 12
Với đứa con tinh thần đầu tiên của mình, Ha Sung-woon đã trực tiếp tham gia vào sáng tác và sản xuất các bài hát nằm trong album. Đặc biệt, sự xuất hiện của Park Ji Hoon – thành viên khác của WANNA ONE - góp mặt trong sản phẩm với vai trò rapper hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc chất lượng và đầy ý nghĩa.

nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 13
7. MONSTA X: Ngày 30/1, công ty quản lý Starship Entertainment bất ngờ thông báo màn comeback sắp tới của nhóm với full album Are You There? Take.2 phát hành vào 18/2. Đây là lần trở lại đầu tiên sau 4 tháng phát hành full album Are You There? Take.1
nhung nghe si Kpop phat hanh san pham thang 2 anh 14
Monsta X đã có 1 năm hoạt động tích cực tại thị trường quốc tế khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời tham gia tour diễn Jingle Ball của iHeartRadio (Mỹ). Công chúng còn dành nhiều sự quan tâm cho những bước đi chinh phục toàn cầu của Monsta X khi họ được ghi tên vào danh sách Những album Kpop được kỳ vọng nhất trong năm 2019 bởi trang âm nhạc Billboard của Mỹ.

3 lý do nhóm nhạc 10X ITZY sớm làm nên chuyện tại Kpop

ITZY hội tụ 3 yếu tố quan trọng làm thêm thành công của các nhóm nhạc Kpop. Họ còn là những đại diện cho danh tiếng, tài sắc cũng như phong cách mới lạ, khác biệt của nhà JYP.




5 nhóm nhạc đình đám một thời đang bị khán giả lãng quên

KARA, SS501, MBLAQ, Secret và SeeYa là những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng trong quá khứ song người hâm mộ Kpop dường như đã lãng quên họ.




Linh Phương

Bạn có thể quan tâm