Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
26 kết quả phù hợp
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Không chỉ đón đầu các bộ sưu tập, thiết kế mới của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) còn làm sống dậy những món đồ vintage đến từ nhà mốt này.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Đoàn phim "Quang Uyên" khiến khán giả tức giận khi chỉnh sửa ảnh của Rosé và đưa vào danh sách gái mại dâm. Ê-kíp sau đó lên tiếng thừa nhận sai sót.
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
So với các nhóm nhạc thần tượng khác, 4 thành viên của BlackPink được nhận xét thường xuyên xuất hiện với mặt mộc nhất.
G-Dragon thay đổi ảnh đại diện sau khi tin tức hẹn hò của Jennie và V nổ ra. Công ty quản lý của các nghệ sĩ không trả lời về vấn đề này.
Các công ty đang nhận ra tầm quan trọng của bình đẳng giới. Họ xây dựng các sáng kiến để phái nữ được tự do thể hiện sự thông thái.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Giọng ca chính nhóm BlackPink đến Mỹ để thử đồ vài ngày trước. Rosé sẽ xuất hiện tại Met Gala 2021.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Nhiều thương hiệu ở Hàn Quốc đã chọn Jennie là gương mặt đại diện thay vì Suzy, điều này khiến giới truyền thông nhận định danh hiệu "CF Queen" sắp thuộc về thành viên BlackPink.
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.