Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink diện đồ thể thao xuất hiện sau scandal cùng David Beckham

Tại sự kiện của adidas hôm nay, fan tiếp tục tranh cãi khi các thành viên BlackPink diện trang phục không đồng đều. Lisa, Rosé được cho là mặc đồ nổi hơn hẳn Jennie và Jisoo.

Jisoo và Jennie đứng trò chuyện sau scandal đối xử bất công Dù fan liên tục đòi tẩy chay YG vì cho rằng công ty tập trung đầu tư vào Jennie và "bỏ rơi" Jisoo, hai cô gái vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Ngày 9/10, BlackPink và David Beckham tham gia sự kiện quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu thể thao adidas tại Times Square Yeongdeungpo, Hàn Quốc.

Trong chuyến công tác lần này ở xứ sở kim chi, lịch trình của David Beckham bao gồm dự sự kiện cùng nhóm nhạc BlackPink, talk show với Mino (WINNER) và nữ rapper CL.

Blackpink du su kien cung David Beckham anh 1
BlackPink và David Beckham xuất hiện trong cùng khung hình tại sự kiện của adidas.

Xuất hiện vào lúc 11h30, BlackPink gây chú ý với diện mạo tươi sáng. Đây là lần gần nhất 4 cô gái cùng xuất hiện trên truyền thông. Trước đó, mỗi người đều tham dự những show diễn khác nhau thuộc Tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Nhóm nhạc nữ thuộc công ty YG liên tục cúi chào lễ phép trước cựu danh thủ 44 tuổi. Còn David Beckham dành những hành động thân thiện cho khán giả cũng như các mảnh ghép của BlackPink.

Sau scandal đối xử bất công với Jisso, adidas tiếp tục khiến fan bức xúc khi để 4 cô gái diện đồ lệch nhau. Điển hình là cả Jennie, Jisoo đều mặc đồ đen, kém nổi bật hơn hẳn Lisa và Rosé.

Có thể thấy sau khi bị tố là chỉ tập trung đầu tư cho Jennie, YG đã dần chuyển hướng và có phần "bỏ rơi" nữ thần tượng. Cô nàng liên tục xuất hiện với gu thời trang mờ nhạt tại những sự kiện gần nhất.

Nhan sắc của Rosé lần này được đánh giá cao. Nước da trắng của 9X rất hợp với set đồ màu đỏ. Trong các bức hình chụp chung 4 thành viên, nữ thần tượng luôn nổi bật nhất.

Trang phục ngôi sao sân cỏ chọn để dự sự kiện là mẫu áo khoác gió màu vàng. Ngoại hình trẻ trung cùng vóc dáng khoẻ khoắn của David Beckham giúp bộ đồ toát lên tính thể thao, năng động.

BlackPink là nhóm nhạc trực thuộc sự quản lý của công ty YG. Nhóm gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Mới ra mắt 3 năm nhưng nhóm đã rất nổi tiếng với các ca khúc như Kill this love, Forever Young, Whistle...

David Beckham (sinh năm 1975) là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Anh hiện là biểu tượng của thời trang cao cấp nhờ vẻ ngoài điển trai, thần thái lịch lãm. Nam cầu thủ kết hôn với Victoria, có 4 người con: Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Jisoo xuất hiện đúng 1 giây trong quảng cáo, fan đòi tẩy chay adidas

Người hâm mộ cảm thấy bức xúc vì cho rằng hãng thời trang adidas đang thiếu tôn trọng, để cho Jisoo lên hình quá ít so với các thành viên BlackPink khác.

Cao Thảo

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm