Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink, Red Velvet đang dùng những loại phụ kiện tóc nào?

Kẹp tóc, dây ruy băng giúp phái đẹp tạo nhiều kiểu tóc xinh xắn trong những ngày thời tiết oi bức.

BlackPink anh 1
Những ngày nắng nóng, chiếc cài tóc là vật dụng không thể thiếu đối với mọi cô gái. Cài tóc giúp phái đẹp vén tóc gọn gàng để dưỡng da hay trang điểm tại nhà, đồng thời cũng là món phụ kiện xinh xắn khi kết hợp cùng trang phục hàng ngày. Jennie đem đến sự tươi vui, năng động của mùa hè bằng cài tóc họa tiết caro vàng, đồng điệu cùng màu của những đóa hoa đính trên áo. Ảnh: @jennierubyjane.
BlackPink anh 2
Chọn áo cổ chữ V tay bồng, chân váy ngắn cho set đồ dạo phố, Jisoo kết hợp cùng cài tóc có gam màu đơn giản. Dù trang phục không có màu sắc hay họa tiết nổi bật, chị cả BlackPink vẫn chinh phục mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính. Ảnh: @sooyaaa__.
BlackPink anh 5
Mùa hè năng động như “thu bé lại” trong chiếc khăn vải buộc tóc của phái đẹp. Seulgi quấn khăn vải quanh đầu, thắt nút hình nơ ngay chính giữa làm điểm nhấn duyên dáng, thanh lịch cho mái tóc. Bên cạnh đó, bạn gái còn nhiều cách sử dụng khăn vải như buộc tóc hình đuôi ngựa, thắt nơ khi thực hiện kiểu tóc búi… Ảnh: @seulgiredvelvet.
BlackPink anh 6
Kẹp tóc là “người bạn thân” của những cô nàng sở hữu tóc mái dài. Không chỉ vậy, với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, kẹp tóc là món phụ kiện trang trí cho mái tóc thêm xinh. Jennie là cô nàng mê kẹp tóc. “Gà cưng” nhà YG sở hữu nhiều loại kẹp khác nhau nhằm kết hợp ăn ý cùng trang phục biểu diễn hay đời thường. Jennie điểm xuyết lên mái tóc đen tuyền nhiều chiếc kẹp tóc đính hạt lấp lánh, nhằm thu hút hơn trong lúc biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu. Ảnh: @jennie_blackpink.
BlackPink anh 9
Trung thành với tóc mái bằng trong nhiều năm nhưng Lisa vẫn không thể thiếu chiếc kẹp tóc trong túi đồ phụ kiện của mình. Thực hiện kiểu tóc búi 2 bên, nàng rapper BlackPink gắn kẹp tóc được thiết kế hình trái tim giúp tôn lên nét trẻ trung, nhí nhảnh cho bản thân. Ảnh: @lalalalisa_m.
BlackPink anh 12
Dây buộc tóc hình tròn xuất hiện từ nhiều thập niên trước nhưng vẫn được ưa chuộng đến ngày nay nhờ dễ thực hiện nhiều kiểu tóc buộc, vừa mang lại vẻ ngoài duyên dáng khi sử dụng. Joy buộc cao mái tóc hình đuôi ngựa bằng dây buộc màu trắng đơn giản, tô một chút son và trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn thu hút. Ảnh: @_imyour_joy.
BlackPink anh 13
Thắt nơ bằng dây ruy băng là phong cách làm đẹp cùng mái tóc rất quen thuộc với mọi cô gái. Wendy buộc tóc 2 bên bằng 2 mẫu dây ruy băng khác màu để phù hợp không khí vui tươi, sôi động của mùa hè sắp tới. Ảnh: @wendy_smtown.
3 kiểu tóc dễ thực hiện tại nhà, giúp bạn đẹp lên trông thấy Tóc búi tròn, buộc đuôi ngựa mang lại vẻ ngoài nữ tính, hiện đại cho các cô gái và có thể diện trong nhiều dịp khác nhau.

Mặc đồ như Yoona, IU để trở thành nữ hoàng thời trang nơi công sở

Công thức phối đồ với áo blazer, váy họa tiết hoa... giống nhiều sao nữ Hàn giúp bạn tự tin hơn mỗi lần đến văn phòng.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm