Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie, Quan Hiểu Đồng thích dùng buộc tóc nơ như thời cha mẹ

Những mẫu phụ kiện đính nơ bản to, màu sắc giúp gương mặt phái đẹp trông dễ thương mà vẫn sang chảnh.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 1

Hình tượng sang chảnh, quý phái của Jennie dường như có thêm chút đáng yêu khi nữ thần tượng dùng đến dây buộc tóc nơ bản to. Mẫu phụ kiện thường xuyên xuất hiện cùng thành viên nhóm BlackPink tại sây bay, trên sân khấu và đời thường. 9X đặc biệt yêu thích những items có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 2

Lisa chọn cho mình mẫu nơ trắng bản to kết hợp với váy xoè chấm bi. Trang phục nữ tính giúp thần tượng nhà YG thành công khi hoá thân vào phong cách trong sáng, đáng yêu. Kết hợp với mái bằng và kiểu tóc ngắn, mẫu phụ kiện là trợ thủ giúp gương mặt 9X trông nhỏ nhắn, tươi sáng hơn.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 3

Irene chọn cho mình dáng nơ mảnh với sắc đỏ nổi bật. Nữ thần tượng phối phụ kiện cùng áo thun đen và chân váy xếp ly kẻ sọc. Kiểu mái bằng thưa, lối trang điểm có tông hồng chủ đạo và tóc đuôi ngựa buộc nơ khiến gương mặt thành viên nhóm Red Velvet trông trẻ trung, đáng yêu hơn.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 4

Cúc Tịnh Y nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển, quý phái. Làn da trắng góp phần giúp cô luôn nổi bật mỗi khi khoác lên mình trang phục sắc đỏ đậm. Bên cạnh phụ kiện là đôi khuyên tai dáng dài, đính đá, nữ diễn viên dùng đến mẫu nơ bản to để tăng thêm phần sang trọng, quyến rũ cho tạo hình.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 5

Với những gương mặt tròn, chiếc nơ dáng nhỏ sẽ giúp tạo hình trông sang hơn. Âu Dương Na Na chọn cho mình mẫu phụ kiện màu đỏ của nhà mốt Chanel. Nữ diễn viên búi tóc cao, để vài sợi buông trước trán. Kiểu đầu giúp tôn lên nét trẻ trung, đáng yêu sẵn có của cô.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 6

Quan Hiểu Đồng từng nhận nhiều lời khen với tạo hình quý phái khi diện váy cúp ngực. Thiết kế đính đá cùng gam đen sang trọng tôn lên làn da trắng của cô. Để hợp với tổng thể, nữ diễn viên diện thêm dây buộc tóc nơ cùng tông màu với váy. Bên cạnh đó, một số phụ kiện được dùng đến bao gồm nhẫn, dây chuyền đều có dáng mảnh, nhỏ nhắn.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 7

Những mẫu buộc tóc nơ màu đen không chỉ đem lại vẻ ngoài bí ẩn, sang trọng. Chu Khiết Quỳnh trông cá tính, thời thượng khi phối phụ kiện tối màu cùng khuyên tai dáng tròn. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm đậm với đường lông mày sắc và son môi đỏ tôn lên làn da trắng mịn của nữ ca sĩ.

mau phu kien buoc toc no duoc ua chuong anh 8

Ngu Thư Hân trông như nàng tiểu thư quý phái khi chọn gam đỏ. Mẫu phụ kiện bản to kết hợp với kiểu buộc tóc nửa đầu khiến nữ diễn viên trông thu hút với vẻ đẹp nhí nhảnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhẹ nhàng và khuyên tai đính đá lại giúp cô tăng phần sang chảnh, nữ tính.

Cách đọc đúng tên thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot, Cartier Lingua hướng dẫn cách đọc tên một số thương hiệu như Hublot, Breguet, Longines... Cô còn trải nghiệm cảm giác đeo mẫu phụ kiện đáng giá 400.000 USD.

4 mỹ nhân BlackPink sở hữu những chiếc túi Chanel, Dior đắt đỏ nào?

Là đại sứ của Dior Beauty, Jisoo thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Trong khi đó, Jennie lại yêu thích loạt túi Chanel.

Cao Thảo

Ảnh: Sina, Pinterest

Bạn có thể quan tâm