Cặp fashionista phối đồ sành điệu, tạo dáng hài hước trên phố
Thứ năm, 2/4/2020 14:47 (GMT+7)
14:47 2/4/2020
Nelson Tiberghien và Isabelle Chaput nổi tiếng nhờ vào các bức ảnh mặc đồ đồng điệu đăng tải trên mạng.
Bắt đầu từ năm 2018, Young Emperors trở nên nổi tiếng trên Instagram với sự xuất hiện của cặp fashionista sành điệu xuất hiện khắp nơi trên đường phố, tạo dáng hài hước thu hút sự chú ý từ người xung quanh. Bộ đôi sáng tạo Nelson Tiberghien - Isabelle Chaput lấy cảm hứng cho các bức ảnh từ văn hóa Hàn Quốc, khi các cặp tình nhân đều sử dụng đồ đôi thể hiện tình yêu dành cho nhau.
"Muốn gây chú ý, bạn buộc phải tạo ra những điều hài hước" là lời chia sẻ của Nelson Tiberghien trên trang They New York. Với những người am hiểu trong lĩnh vực thời trang, cả hai đều nhanh nhạy với xu hướng. Cách phối đồ cũng có sự đồng nhất từ kiểu dáng trang phục cho đến màu sắc.
Mỗi bộ trang phục của cả hai đều được các mốt lớn tài trợ để xuất hiện trên Instagram Young Emperors. Cách tạo dáng của cả hai luôn mang đến sự hài hước, gần gũi người hâm mộ. Họ sử dụng trang phục như cách thể hiện tình yêu, sự ràng buộc và cho giới mộ điệu thấy tài năng sáng tạo của cả hai thông qua thời trang.
Nelson Tiberghien không ngại diện trang phục phom dáng dành cho nữ chỉ để thể hiện sự ăn ý cùng bạn gái Isabelle Chaput. Gu ăn mặc của cặp fashionista nghiêng về sự thanh lịch, thời thượng, pha lẫn vẻ cổ điển thập niên 1970, 1980.
Trang phục của đôi trẻ lấy cảm hứng từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống như nền văn hóa nhạc pop, chính trị, phim ảnh hay internet. Tuy nhiên, giới mộ điệu lại thích gu ăn mặc của Nelson Tiberghien hơn với cách phối hợp màu sắc, thể hiện chất sành điệu của fashionista thực thụ.
Đường phố luôn trở thành sàn diễn thời trang của cả hai. Khi không diện đồ đôi, Nelson Tiberghien - Isabelle Chaput luôn có cách để thể hiện tinh thần đồng điệu bằng cách chọn trang phục, phụ kiện có sự ăn nhập về màu sắc. Họ hóa thân thành quý ông, quý bà trong bộ suit chỉn chu hay kiểu váy hoa thập niên 1970 xuất hiện trên đường phố.
Nhiều lúc, các nhà mốt còn sử dụng tầm ảnh hưởng của họ để quảng bá những bộ sưu tập độc đáo, khó ai mặc được. Moncler dành cho Nelson Tiberghien - Isabelle Chaput hai chiếc áo phao màu sắc được thiết kế thành kiểu váy dạ hội xếp nếp chụp ảnh trong văn phòng trước lúc fitting chuẩn bị mang lên sàn diễn.
Nhiều lúc, cặp fashionista không ngại diện trang phục màu sắc nằm giữa đường thu hút sự chú ý từ người xung quanh, chỉ để tạo ra kiểu ảnh độc đáo đăng tải trên Young Emperors. Tài khoản của họ hiện sở hữu gần 100.000 lượt theo dõi.