Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
2.658 kết quả phù hợp
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Đoàn phim "Quang Uyên" khiến khán giả tức giận khi chỉnh sửa ảnh của Rosé và đưa vào danh sách gái mại dâm. Ê-kíp sau đó lên tiếng thừa nhận sai sót.
Lễ trao giải Circle Chart Music Awards - sự kiện vinh danh nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của xứ Hàn - trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play vào 16h ngày 18/2.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
Nhiều thần tượng Hàn chia sẻ hình ảnh vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe mạnh nhờ duy trì tập pilates.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Trong buổi biểu diễn thứ 11 của chuỗi đêm nhạc “Weekends with Adele”, họa mi nước Anh tỏa sáng trong chiếc váy đen, trễ vai đến từ thương hiệu Việt Nam.
Lisa trông gợi cảm khi tham dự show thời trang của Celine. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Pháp.
FIFA lo ngại buổi hòa nhạc của BlackPink diễn ra tại Indonesia vào tháng 3 sẽ ảnh hưởng tới sự kiện thể thao U20 World Cup 2023.
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Loạt hình hậu trường mới của Lisa đang gây chú ý. Bộ ảnh được thực hiện khi nữ ca sĩ là gương mặt trang bìa cho tạp chí Pháp Madame Figaro.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Lisa mua nhà trị giá 6 triệu USD tại Seongbuk-dong. Đây cũng là nơi sống của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi.
NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt nhóm nhạc thần tượng BlackPink tại Pháp.
Nhà mốt Mugler lăng xê các xu hướng gợi cảm, táo bạo. Những thiết kế tôn lên vóc dáng người phụ nữ.
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.