Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake Shelton lồng tiếng cho lợn trong phim ‘Angry Birds’

Gương mặt huấn luyện viên quen thuộc của chương trình The Voice Mỹ vừa tham gia lồng tiếng, vừa viết nhạc cho bộ phim hoạt hình được chờ đợi trong mùa hè 2016.

Theo trang The Hollywood Reporter, Blake Shelton lồng tiếng cho Earl - một chú lợn xanh sống ẩn dật trong The Angry Birds Movie. Danh ca nổi tiếng của dòng nhạc country tiết lộ quá trình góp giọng cho dự án phim dựa trên loạt trò chơi điện tử nổi tiếng diễn ra rất thoải mái và hài hước.

Không chỉ lồng tiếng cho Earl, Blake Shelton còn đảm nhận vai trò viết ca khúc nhạc phim cho The Angry Birds Movie. Anh nói: “Tôi có thể viết những ca khúc về bản thân và cuộc sống. Nhưng tôi chưa bao giờ viết về cảm xúc của những chú lợn khi bị ngắm bắn cả. Đây là một trải nghiệm thực sự mới lạ”.

Danh ca dòng nhạc country Blake Shelton là một thành viên của đội ngũ lồng tiếng cho The Angry Birds Movie.

Anh cũng hài hước chia sẻ thêm về niềm đam mê của bản thân với trò chơi gốc: "Ước gì người ta trả cho tôi 1 USD cho mỗi phút bỏ ra để chơi Angry Birds. Tôi hẳn sẽ kiếm được rất nhiều tiền".

The Angry Birds Movie là tác phẩm hoạt hình nổi bật của nhà phát hành Sony trong mùa hè 2016. Phim dựa trên loạt trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên và dự kiến kéo dài hai phần, đều do bộ đôi đạo diễn Clay Kaytis - Fergal Reilly thực hiện.

Bên cạnh Blake Shelton, phim còn có Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride, Maya Rudolph, Bill Hader tham gia lồng tiếng.

Chuyện phim bắt đầu khi bảy chim Red, Chuck, Bomb, Matilda, Stella, Hal và Bubble đang sinh sống yên ổn trong ngôi làng của mình thì bị lũ lợn xanh do Leonard cầm đầu kéo tới xâm lăng và phá hoại. Những trận giao chiến giữa hai phe là điều không thể tránh khỏi.

The Angry Birds Movie dự kiến ra rạp từ ngày 20/5/2016.

 

Tuấn Lương

Ảnh: Sony Pictures

Bạn có thể quan tâm