Nhân sự trẻ bí mật đưa người yêu đi công tác chung
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
10 kết quả phù hợp
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
Việt Nam đang chứng kiến những chuyển động tích cực, trở thành một trong những thị trường du lịch tăng trưởng nhanh nhất khu vực với thị trường khách quốc tế ngày càng đa dạng.
Sáp nhập Tuyên Quang - Hà Giang mở ra cơ hội bứt phá cho du lịch vùng Đông Bắc, nơi núi đá, sông hồ và di sản cùng hội tụ trên một hành trình liền mạch.
Đây là nhận định của đại diện tập đoàn khách sạn Accor khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những người đang giàu lên tại Ấn Độ và Indonesia cũng sẽ "bùng nổ" du lịch vào thời gian tới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Tâm lý thoải mái, ít lo nghĩ việc tiêu xài khi du lịch, miễn giải tỏa tinh thần sau chuỗi ngày bí bách vì dịch bệnh đang đến hồi kết thúc, nhường chỗ cho sự tính toán, tiết kiệm.
Khác với “workation” hay “bleisure” (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng), những nhân viên theo đuổi “hush trip” làm mọi thứ trong im lặng.
Tại khu căn hộ khách sạn mới ra mắt ở TP Hạ Long, du khách được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại sau những ngày công tác bận rộn.
Thuật ngữ "du lịch trả thù" được nhắc đến nhiều khi ngành này dần phục hồi sau đại dịch. Tuy nhiên, thuật ngữ này bị nhiều người đánh giá là vớ vẩn.
Trong lúc chờ cuộc sống quay lại trạng thái bình thường mới, tín đồ xê dịch dần thay đổi thói quen. Mô hình du lịch theo đó cũng được điều chỉnh để phù hợp nhu cầu của số đông.