Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blogger thành phu nhân tỷ phú nhờ bạn thân mai mối

Trước khi kết hôn với tỷ phú Lincoln Li, Feiping Chang tốt nghiệp đại học ở Mỹ, có thời gian làm trong ngành tài chính rồi trở thành blogger về du lịch và thời trang.

ty phu Hong Kong anh 1

Feiping Chang là blogger về du lịch, thời trang nổi tiếng mạng xã hội châu Á. Chang sinh ra tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) nhưng từ nhỏ đã chuyển tới sống ở Australia rồi đến Singapore. Cô hiện định cư tại Hong Kong. Sớm tiếp xúc với nhiều nền văn hóa là lợi thế giúp cô phát triển sự nghiệp sau này.

ty phu Hong Kong anh 4

Thông minh, xinh đẹp và nhạy bén là những yếu tố tạo nên sự thành công của Chang khi làm influencer. Cô nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ và là "IT Girl" hàng đầu trong giới thời trang xứ Cảng Thơm.

ty phu Hong Kong anh 5

Năm 2014, cuộc sống của Chang bước sang trang mới khi cô gặp gỡ Lincoln Li - tỷ phú ngành tài chính - tại bữa tiệc ở Myanmar, thông qua sự giới thiệu của người bạn thân Ivan Pun. Sau 2 năm hẹn hò, Li cầu hôn bạn gái lúc cùng đi đến khu nghỉ dưỡng sang trọng Huka Lodge (New Zealand). Hai người đăng ký kết hôn vào tháng 4/2017, song đám cưới chính thức được tổ chức vào tháng 6 cùng năm.

ty phu Hong Kong anh 8

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Chang vẫn chưa có em bé. Hai người nuôi một chú cún cưng và luôn chăm sóc chu đáo, đưa nó đi du lịch khắp nơi. Mỗi dịp kỷ niệm, vị tỷ phú luôn cùng vợ đi nghỉ dưỡng ở những nơi sang trọng bậc nhất.

Nghề làm nail giúp các cô gái TQ đổi đời

Không đòi hỏi trình độ cao và vốn bỏ ra thấp, các cửa hàng làm móng giúp nhiều cô gái tự kinh doanh, chủ động vấn đề tài chính.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm