Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua ABS Cornering, đèn pha LED và màn hình điện tử TFT là trang bị tiêu chuẩn trên S 1000 XR 2020. Xe cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5.
|
Tại Triển lãm EICMA diễn ra tại Italy, BMW Motorrad đã giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu xe mới. Đáng chú ý là mẫu BMW S 1000 XR 2020, chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất tốt hơn thế hệ cũ. |
|
Về thiết kế, dàn đầu của S 1000 XR 2020 trông dữ dằn hơn cùng với phần dàn áo được làm lại hoàn toàn. Chiều cao yên xe vẫn được giữ ở mức 840 mm tương tự phiên bản S 1000 XR hiện tại. |
|
Mặc dù giữ nguyên chiều cao yên, nhưng tư thế lái trên S 1000 XR 2020 đã có sự thay đổi đôi chút. Vị trí yên xe được di chuyển về phía trước 20 mm, ghi-đông cũng ngắn hơn 30 mm tạo cảm giác lái thoải mái hơn. |
|
BMW Motorrad cho biết khối động cơ mới trên xe đã được cải tiến đáng kể với khối lượng cục máy nhẹ hơn 5 kg. Tỉ số nén từ 12:0 lên thành 12:5, công suất được tăng lên 2 mã lực và đạt mức 163 mã lực. Ngoài ra, hộp số cũng được sắp lại cho phép các cấp số 4, 5, 6 dài hơn. |
|
Hệ thống sang số nhanh hai chiều trên S 1000 XR 2020 nay đã nhẹ hơn nhờ bộ ly hợp chống trượt thế hệ mới. |
|
Thế hệ mới của S 1000 XR nhẹ hơn 10 kg nhờ việc thay đổi hàng loạt phụ tùng trên xe. Chẳng hạn như bộ khung nhôm Flexi Frame được lấy từ mẫu sport-bike S 1000 RR, hệ thống treo cùng bộ khung phụ nhẹ hơn 9%. |
|
S 1000 XR 2020 được trang bị 4 chế độ lái khác nhau bao gồm Dynamic, Road, Standard và Rain. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn Dynamic Pro giúp người lái tùy chỉnh được các thông số. |
|
Bên cạnh các trang bị an toàn thường gặp như giảm xóc chỉnh điện (Dynamic DSA), chống bó cứng phanh trong cua (ABS Cornering)... S 1000 XR thế hệ mới còn được bổ sung thêm hệ thống khởi hành ngang dốc (Hill Start Control Pro) và hỗ trợ phanh gấp (Dynamic Brake Control). |
Vĩnh Phúc
Ảnh: Carscoops.
Chi tiết BMW S 1000 XR 2020
BMW
S1000XR
EICMA
BMW Motorrad 2019
xe máy
ra mắt xe