Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh đẹp của cặp phượt thủ đi vòng quanh thế giới

Charlotte Durgeat - Jesson Vedel đã cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới sau khi hẹn hò được một năm. Hiện Instagram của cặp đôi tràn ngập ảnh khám phá những miền đất mới.

Theo Daily Mail, Charlotte Durgeat - Jesson Vedel sống tại đảo Tahiti (Pháp), khi hẹn hò đã hứa cùng đi du lịch với nhau. Sau một năm, họ đi qua nhiều vùng biển và cảnh quan nổi tiếng tại California, Australia, Bali, Pháp, Hy Lạp và Tây Ban Nha.
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Santorini (Hy Lạp).

Cô gái một mình chu du thế giới trong suốt 3 năm

Chán nản với cuộc sống nơi văn phòng, Kristin Addis đã quyết định xách ba lô lên và một mình du lịch vòng quanh thế giới.

Charllotte cho biết, họ không nhận bất cứ sự giúp đỡ tài chính nào. "Jason đã du lịch vòng quanh thế giới trong 10 năm vì đam mê những trò thể thao mạo hiểm. Kế hoạch này tôi lên từ trước và bắt đầu dành dụm tiền cho nó" - nữ người mẫu 22 tuổi nói.
Những bức ảnh tuyệt đẹp tại vùng đất mới cho thấy cả hai đang hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp. Trang Instagram của Charlotte hiện thu hút 22.000 người theo dõi, còn của Jason có hơn 10.000 fan.
Một bức ảnh lãng mạn được ghi lại tại Los Angeles (Mỹ).
Jason và Charlotte chung có sở thích chơi những trò thể thao mạo hiểm, từ lướt sóng, nhảy dù đến trượt tuyết.
Cặp đôi cho biết, họ cố gắng tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể. Vì thế, trong mỗi chuyến đi, họ đều nghỉ chân tại nhà bạn bè.
Lớn lên tại hòn đảo Taihiti, hai người dành khá nhiều thời gian cho biển khơi.
Giờ đây, sau khi có một số lượng lớn người hâm mộ, họ quay trở lại và chụp những địa điểm đẹp nhất tại quê nhà để thu hút khách du lịch.

Cặp xế - ôm 9X tỏ tình trên cung đường phượt

Đức Anh tâm sự, nhờ có du lịch bụi, anh tìm được vợ. Vì thế, cặp đôi quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại những cung đường đã gắn kết họ lại với nhau.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm