Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh lý giải vì sao phụ nữ hiện đại chuộng xe bán tải

Thiết kế trau chuốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cảnh báo điểm mù, báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm… giúp dòng xe bán tải Ford Ranger được lòng phái đẹp.

Ford Ranger anh 4

Nhiều báo cáo toàn cầu cho thấy nữ giới ngày càng chuộng dòng xe bán tải. Theo thống kê của IHS Markit, trong 8 năm 2008-2016, số lượng phụ nữ mua xe bán tải cỡ lớn tăng 67%. Con số này tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo.

Ford Ranger anh 5

Không khó để bắt gặp hình ảnh người phụ nữ trong trang phục công sở cầm lái chiếc bán tải hàng ngày. Cuối tuần, họ đổi sang những bộ cánh thoải mái, cá tính hơn để sẵn sàng lên đường khám phá miền đất mới.

Ford Ranger anh 6

Khi chọn mua bán tải, nữ giới có nhiều nhu cầu khắt khe hơn nam giới. Họ tìm kiếm những chiếc xe vừa đẹp, tiện nghi, vừa có công nghệ hiện đại và đem lại trải nghiệm lái nhẹ nhàng nhất.

Ford Ranger anh 7

Đáp ứng được các tiêu chí đó, Ford Ranger dần được phái đẹp yêu thích. Hãng thay đổi thiết kế, tiện nghi và công nghệ trên dòng xe này để thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm bán tải với SUV, từ đó truyền thông điệp xe bán tải không còn đơn thuần là phương tiện vận chuyển hàng hóa.

Ford Ranger anh 8

Thiết kế bán tải ngày càng thời trang hơn với các chi tiết nhỏ được trau chuốt tỉ mỉ. Nhờ đó, Ford Ranger vượt lên định kiến giới, góp phần tô điểm nét cá tính riêng của người phụ nữ khi cầm lái xe bán tải.

Ford Ranger anh 9

Nội thất bán tải ngày nay sang trọng không kém cạnh SUV cao cấp khi khó thể phân biệt nếu chỉ nhìn vào khoang cabin phía trước. Đó cũng là yếu tố giúp bán tải ngày càng được lòng phái nữ.

Ford Ranger anh 10

Hệ thống cảm biến xung quanh xe cũng giúp việc cầm lái bán tải trong phố tự tin hơn, nhất là với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ.

Ford Ranger anh 11

Với những công nghệ hỗ trợ hiện đại như cảnh báo điểm mù, báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm hay hỗ trợ phanh tự động, chị em có thể yên tâm hơn khi cầm lái Ford Ranger trên đa dạng cung đường.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm