Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh 'nhìn là muốn cưới' của cặp đôi Việt kiều Mỹ

Sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ, Minh Khôi - Hải Yến quyết định trở về quê nhà, thực hiện bộ ảnh cưới mang đậm màu sắc dân dã, khiến người xem thích thú.

Sống ở Mỹ nhiều năm, cặp đôi Minh Khôi - Hải Yến (sinh năm 1985) quyết định trở về Việt Nam thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách đồng quê, dân dã với những địa điểm quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của cả hai. Bộ ảnh được ghi hình tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Tác giả album cưới đượm màu sắc quê hương này chính là Nguyễn Bảo Quân - người từng gây sốt mạng với tác phẩm cưới của cặp đôi Thuận Thắng - Phương Thảo hồi tháng 3. Vì Minh Khôi và Hải Yến trở về Việt Nam để tổ chức lễ cưới khá gấp, nên bộ ảnh chỉ có thời gian nửa ngày (từ 9h sáng đến 3h chiều) để ghi hình. Tuy vậy, album ảnh của họ vẫn rất sinh động, truyền tải được các cung bậc cảm xúc của tình yêu giữa cảnh sắc thiên nhiên dung dị nhưng không kém phần hữu tình.
Lễ cưới của Minh Khôi và Hải Yến diễn ra vào ngày 13/7, họ sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam trước khi trở về Mỹ ngày 20/8.
Cùng sinh ra và lớn lên tại Đức Trọng, Lâm Đồng, cả Khôi và Yến đều đã quen biết nhau từ hồi cấp ba nhưng khi ấy cả hai chỉ xem nhau là bạn. Duyên số run rủi cho họ gặp lại sau thời gian dài du học và định cư tại Mỹ và nảy sinh tình yêu. Cả hai muốn tìm về chốn cũ, nơi gắn liền với ký ức tuổi thơ để thực hiện bộ ảnh cưới... đó là lý do để bộ ảnh với ý tưởng đặc biệt ra đời.
Chuồng bò nhà chàng trai trở nên thơ mộng dưới ống kính nhiếp ảnh gia.
Hạnh phúc căng tràn trên môi mỗi người.
Những khung cảnh đồng quê dung dị sẽ theo cô dâu, chú rể sang phương trời Tây.
Niềm hạnh phúc lan toả trong từng góc máy.
Cùng nhau trải nghiệm công việc của một người nông dân thực thụ.
Khoảnh khắc đẹp đến mơ màng.
Nụ hôn giữa cánh đồng.
Cảnh vật dường như cũng bừng sáng trước tình yêu của họ.

Ma Kết

Ảnh: Quân Light-writer

Bạn có thể quan tâm