Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh phong cách độc lạ của chân dài 9X hot nhất làng mốt

Chân dài sinh năm 1995 Kendall Jenner vừa thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng cho tạp chí Dazed ấn phẩm mới nhất.

Khi mới bước chân vào làng mốt, Kendall Jenner bị đồn thổi dựa hơi cô chị Kim siêu vòng ba để nổi tiếng. Tuy nhiên, sau hơn một năm, chân dài trẻ ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình và trở thành một trong những người mẫu 9X đắt giá nhất hiện nay.
Sau khi "làm mưa làm gió" tại tuần lễ thời trang xuân hè 2015, Kendall Jenner bắt đầu được các nhãn hàng nổi tiếng và tạp chí săn đón. Cô trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder và thực hiện bộ ảnh đầu tiên cho Vogue Mỹ.
Mới đây, em gái của Kim siêu vòng ba tiếp tục xuất hiện trên tạp chí  Dazed, nước Anh với bộ ảnh phong cách độc lạ.
Một trong những bức ảnh ấn tượng nhất là cảnh Kendall Jenner khỏa thân, che chắn cơ thể bằng mái tóc giả khổng lồ. Đôi chân thon dài là một trong những bí quyết giúp Kendall lọt vào mắt xanh của các ông lớn trong ngành thời trang.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Kendall Jenner được đánh giá là nhân tố sáng giá có cơ hội trở thành thiên thần Victoria's Secret. Trước khi fashion show 2014 diễn ra, nhiều người dự đoán chân dài 9X sẽ có mặt trong dàn người mẫu.
Vóc dáng thon thả của Kendall Jenner trái ngược với thân hình đồng hồ cát mỹ miều của cô chị cùng cha khác mẹ - Kim Kardashian.
Kendall tham gia đều đặn show thời trang của những "ông lớn" như Chanel, Givenchy, Marc Jacobs...
Trả lời trong một bài phỏng vấn, chân dài xinh đẹp chia sẻ, cô đi lên bằng chính thực lực của mình mà không cần sự hậu thuẫn từ gia đình: "Kim được mời tới dự hầu hết những show thời trang tôi góp mặt. Chị sẽ gọi trước cho tôi để thông báo và hỏi ý kiến. Tất nhiên tôi không muốn chị ấy đến".
Tạo hình lạ lẫm của  Kendall Jenner trên tạp chí nước Anh.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm