Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh siêu anh hùng thời hiện đại

Brandon Cawood gây chú ý khi cho ra mắt bộ ảnh về những người anh hùng thời hiện đại không quản ngại khó khăn, luôn hy sinh thân mình vì người khác.

Theo Daily Mail, bộ ành mang tên "Not All Wear Capes" của nhiếp ảnh gia người Mỹ - Brandon Cawood vừa ra mắt đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.
Bộ ảnh tôn vinh những người anh hùng thời hiện đại đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hy sinh thân mình nhằm đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mọi người.
Bác sĩ, cảnh sát, nhân viên cứu hộ... là những nghề nghiệp được đề cập đến trong bộ ảnh lần này.
"Tôi muốn tái hiện lại công việc và thể hiện sự kính trọng nhất của mình dành cho họ - những người luôn cống hiến cho thế giới một cách thầm lặng từ ngày này đến ngày khác" - nhiếp ảnh gia 30 tuổi cho biết.
Điểm thu hút nhất của dự án này có lẽ đến từ những hình ảnh đẹp mắt, sống động và hoành tráng không khác gì poster phim bom tấn tại Hollywood.
Theo Brandon, cách làm này mới có thể lột tả hết được sự vất vả, hiểm nguy mà các anh hùng thời hiện đại đã trải qua.
Toàn bộ các bức ảnh sẽ được in thành lịch và bán nhằm mục đích từ thiện.
Nhiếp ảnh gia người Mỹ sẽ trích 6.000 USD để làm học bổng dành tặng các lớp học nghệ thuật cho trẻ em tại địa phương.
Tác giả bộ ảnh mong muốn giới thiệu đến công chúng những hình ảnh mà trước đây họ chưa từng thấy được về những con người không ngại hy sinh thân mình để kiếm sống.
Với ý nghĩa sâu sắc, cảm động, "Not All Wear Capes" đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ mọi người trên khắp thế giới.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm