Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba huyền thoại Above & Beyond sắp đến Việt Nam biểu diễn

Tối 19/9, cộng đồng người hâm mộ âm nhạc điện tử Việt Nam sẽ có dịp thưởng thức các giai điệu sôi động của top 4 DJ Mag - bộ ba huyền thoại Above & Beyond.

Above & Beyond Music Festival sẽ được tổ chức tại Hồ Tràm Resort (Bà Rịa Vũng Tàu).

Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của bộ ba đến khu vực Đông Nam Á. Cùng với Above & Beyond, chương trình còn có sự tham gia của các DJ Việt Nam và quốc tế. Buổi diễn kéo dài trong 6 tiếng với sự tham dự của khoảng 6.000 người.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, nhóm nhạc đến từ Anh hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ một đêm trải nghiệm âm nhạc mới lạ với những tác phẩm của nhóm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng DJ hiện nay.

Above & Beyond sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 9 tới. Ảnh: BTC.

Above & Beyond được thành lập vào năm 2000, gồm bộ ba thành viên là Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäki. Nhóm chính thức bước vào con đường DJ chuyên nghiệp từ năm 2002, bản hit What It Feels Like For A Girl phối lại từ bản gốc do ca sĩ Madonna biểu diễn đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng DJ. Các album sau của nhóm chiếm thứ hạng cao trên bảng US billboard, giúp tên tuổi 3 chàng trai đến gần với tín đồ nhạc EDM.

What It Feels Like For A Girl - Above & Beyond Tối 19/09, cộng đồng người hâm mộ âm nhạc điện tử Việt Nam sẽ có dịp thưởng thức các giai điệu sôi động của top 4 DJ Mag - bộ ba huyền thoại Above & Beyond.

Bên cạnh công việc DJ, các thành viên trong nhóm còn là nhà soạn nhạc, sáng tác ca khúc. Above & Beyond được người yêu nhạc biết đến rộng rãi qua radio show Above & Beyond Group Therapy Radio (ABGT) được phát vào mỗi thứ 6 hàng tuần. 

Khán giả Việt đang trông đợi buổi diễn của Above & Beyond. Ảnh: Hstatic.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, âm nhạc của Above & Beyond không chỉ ấn tượng trong giai điệu mà còn mang chiều sâu về mặt cảm xúc. Với khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện kết hợp cùng nền tảng sản xuất âm nhạc lâu năm, mỗi sản phẩm của nhóm đều ghi dấu ấn riêng.

Những nữ DJ nước ngoài từng đến Việt Nam biểu diễn

Nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách âm nhạc độc đáo, DJ Soda, Leng Yein... khi sang Việt Nam đều được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm