Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bộ ba tuyệt đỉnh' sẵn sàng cho năm học mới

Hot girl đáng yêu Bảo Trân, cô nàng hội họa Phương Linh và anh chàng hotboy Minh Quân đang háo hức tất bật chuẩn bị cho năm học mới.

Bảo Trân: Chờ đợi những điều đẹp đẽ

Dù là “ngôi sao” trong lĩnh vực người mẫu và tạo được danh tiếng khi còn trẻ tuổi, Bảo Trân vẫn chỉ là một cô học trò nhỏ hồi hộp chuẩn bị bước vào thời cấp ba. Nhờ thành tích học giỏi nhiều năm liền, Trân đã được tuyển thẳng vào trường THPT Mạc Đĩnh Chi mơ ước. Trân quyết định tiếp tục duy trì thành tích học tập ấy.

Bảo Trân háo hức được làm nữ sinh trung học.
“Thời trung học là một những năm tháng đẹp nhất của thời học sinh - Trân đã nghe nhiều anh chị nói như vậy, nên cũng rất chờ đợi”, Bảo Trân chia sẻ. “Trân mong rằng mình sẽ nhanh chóng làm quen trường mới, có được nhiều bạn tốt và có nhiều kỷ niệm thật đẹp. Trân vẫn sẽ tiếp tục công việc nghệ thuật, nhưng tất nhiên việc học vẫn là hàng đầu. Chắc chắn sẽ vất vả hơn, nhưng Trân tin mình sẽ cân bằng được”.

Một trong những niềm vui của cô gái trẻ trước khi vào năm học mới là đi mua sắm cùng mẹ. “Đó là khoảng thời gian yêu thích của Trân, cùng mẹ dạo quanh các gian hàng và chọn những dụng cụ học tập cho năm học mới. Thật thích khi cầm trên tay những quyển vở Campus thơm phức, những cây bút chì đủ loại, sách giáo khoa, nhãn vở… khiến Trân háo hức chờ đến ngày khai giảng”, Bảo Trân cười nói.

Minh Quân: Thử thách ở nước ngoài

Vừa tài năng, vừa “săn học bổng” giỏi, chàng HotVteen đã xuất sắc giành lấy học bổng toàn phần ở một trường đại học Mỹ. Dù có đôi chút lo lắng, nhưng Quân đã rất quyết tâm để vượt qua thử thách ở nước ngoài.

“Sẽ mất một thời gian để làm quen với môi trường mới, ở một đất nước lạ về văn hóa và con người thì tất nhiên sẽ khó khăn”, Quân chia sẻ. “Nhưng Quân rất tự tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt việc học. Thật ra, Quân còn hơi háo hức nữa. Quân là kiểu người thích những thử thách để rèn luyện bản thân mình.”
Minh Quân rất quyết tâm thành công ở nước ngoài.
Hành trang của Quân cực kỳ đơn giản. “Đó chính tinh thần học hỏi và kỷ luật. Quân vẫn sẽ giữ phương pháp học tập đã giúp mình thành công, đó là phân chia thời gian thật hợp lý, ghi vào quyển vở Campus những kế hoạch chi tiết, khổ giấy rộng của vở sẽ giúp Quân điều này, và quyết tâm thực hiện nó. Quân sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt việc học ở đây.”

Phương Linh: Tiếp tục vẽ ước mơ

Khác với hai hot boy, hot girl sắp phải đối mặt với những điều mới mẻ, Phương Linh - nàng VJ xinh đẹp sẽ tiếp tục với việc học ở ngành đồ họa trường ĐH FPT-Arena, nhưng không có nghĩa là không có những thử thách mới.

Cô nàng hội họa sẽ vẽ tiếp ước mơ của chính mình.
“Với Linh, mỗi năm học đều là một bước khởi đầu mới. Những mục tiêu mới được đặt ra, những kế hoạch mới, những giấc mơ cả “mới” và “cũ” (cười) phải đạt đến, nên không hề nhàm chán và vô vị đâu. Linh vẫn vẽ những nhân vật mình yêu thích, vẽ những ước mơ của mình vào quyển vở Campus thân thuộc, và đi từng bước nhỏ để đạt đến điều mình mong muốn.”

“Tất nhiên là cảm xúc của Linh khi bước vào năm học mới không “đậm” như hồi còn học sinh, nhưng vẫn xao xuyến. Linh vốn lãng mạn mà”, Linh cười. “Vì mình đã bước vào hành trình trưởng thành rồi, Linh sẽ có những dự tính thực tế hơn cho tương lai, sự nghiệp, cả công việc nữa. Chắc chắn là một hành trình không dễ dàng, nhưng Linh tin rằng mình đủ sức để vẽ những giấc mơ thành sự thật. Linh tin rằng tất cả mọi người đều có thể, chỉ cần họ không bỏ cuộc giữa chừng”.

Tư liệu: Campus

Bạn có thể quan tâm