Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Kia ProCeed và Ceed GT với bản độ thể thao

Cặp đôi xe hatchback được trang bị bộ bodykit thể thao cùng vành 19 inch đa chấu lạ mắt.

Không được nhiều khách hàng ưa chuộng như Ford Focus, Volkswagen Golf GTI nhưng Kia Ceed GT vẫn làm nhiều khách hàng hài lòng. Hai hãng độ Barracuda Racing Wheels và Giacuzzo đã hợp tác trong một dự án nâng cấp mẫu hatchback của thương hiệu Hàn Quốc với hai phiên bản được lựa chọn là ProCeed và Ceed GT.

Cả hai mẫu xe đều là bản nâng cấp giữa vòng đời. Xe được trang bị vành đa chấu Barracuda Dragoon 19 inch trọng lượng nhẹ đi kèm bộ lốp thể thao 225/35R19. Ở mẫu ProCeed là vành màu đen còn Ceed GT là vành màu đồng khá sang trọng. Cả hai bộ vành này do Giacuzzo cung cấp.

Ngoài vành xe, ProCeed màu bạc được Giacuzzo lắp bộ cánh lướt gió trước, sau và hai bên sườn xe. Trong đó, cánh gió sau là chi tiết tăng tính thẩm mỹ ở xe rất nhiều. Hãng độ sử dụng lò xo của Eibach giúp giảm chiều cao xe, gia tăng tính khí động học.

Kia Ceed GT mang màu ngoại thất đen nên bộ vành màu đồng khá bắt mắt. Mẫu xe cũng được lắp bộ bodykit vàng đồng nhưng điểm khác biệt là Ceed GT có tới 4 ống xả, mang đến âm thanh và hình ảnh đậm chất thể thao.

Cả hai mẫu Ceed GT và ProCeed đều được trang bị cùng một động cơ tăng áp T-GDI 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất đáng nể 201 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động DCT 7 cấp, truyền lực tới trục trước.

Mẫu Ceed GT tăng tốc 0-100 km/h trong 7,4 giây, trong khi ProCeed GT dài hơn và nặng hơn một chút cần tới 7,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Cả hai đều có tốc độ tối đa 225 km/h.

Doanh số Toyota Corolla Cross giảm mạnh, Hyundai Creta bứt phá

Tình trạng thiếu hụt nguồn cung vẫn ảnh hưởng đến thị trường ôtô Việt Nam, khiến nhiều mẫu xe trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ giảm mạnh về mặt doanh số trong tháng 7.

Volkswagen hé lộ xe bán tải thuần điện

Mẫu bán tải này sẽ được phát triển từ mẫu xe van thuần điện ID. Buzz.

BMW X5 M 2023 lộ diện trên đường thử

Mẫu SUV hiệu năng cao của hãng xe Đức dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm